Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 26/06/2022

(VOV5) - Triển lãm mang tới cho công chúng góc nhìn về những mảnh đời mồ côi do dịch bệnh Covid-19 cùng hành trình các em nhận được sự chở che, bao bọc và yêu thương.

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc” (1/6-30/6/2022), Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam thực hiện Triển lãm “Bình an sau bão giông” để ghi lại những câu chuyện và hành trình của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong việc triển khai và thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu".
Triển lãm mang tới cho công chúng góc nhìn về những mảnh đời mồ côi do dịch bệnh Covid-19 cùng hành trình các em nhận được sự chở che, bao bọc và yêu thương từ những trái tim nhân hậu qua việc triển khai và thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”. Triển lãm được giới thiệu trực tiếp tới công chúng tại tỉnh Bình Dương từ ngày 25-27/6 và tại Trung tâm Triển lãm nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội) từ ngày 26-28/6. Phiên bản triển lãm trực tuyến trên website của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Tại TPHCM, chiều 25/6, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc” với sự tham dự của 150 gia đình công nhân, viên chức, người lao động.
Tham dự chương trình, các gia đình công nhân, lao động được giao lưu với Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân và nghệ sĩ Ngân Quỳnh về bí quyết “giữ lửa hạnh phúc gia đình” trong cuộc sống hiện đại, phát huy giá trị bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Dịp này, Cung Văn hóa Lao động TP.HCM cũng tổ chức các sân chơi nhưnhảy flashmob, biểu diễn thời trang, văn nghệ, trò chơi vận động, các gian hàng mua sắm, ẩm thực...phục vụ nhu cầu vui chơi, sinh hoạt cuối tuần của các gia đình.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, ngày gia đình, bạo lực, gia đình hạnh phúc

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập