Nhiều doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN, trong đó có Tập đoàn TH đẩy mạnh sự hiện diện ở thị trường Trung Quốc (06/10/2024)

Cập nhật: 1 giờ trước

Năm 2023, kim ngạch thương mại ASEAN-Trung Quốc đạt mức khoảng 911 tỷ USD, đưa hai bên trở thành đối tác thương mại lớn nhất của nhau trong 4 năm liên tiếp. Trong lộ trình đó, hai bên tích cực triển khai nhiều cơ chế, sáng kiến hợp tác để các doanh nghiệp có thể thúc đẩy kết nối giao thương thực chất, trong đó cần nhắc tới Hội chợ Trung Quốc-ASEAN (CAEXPO) được tổ chức thường niên từ năm 2004 đến nay. Vậy đâu là những cơ hội hợp tác nhìn từ Hội chợ CAEXPO?

Từ khóa: #TH True Milk#CAEXPO#Trung Quốc#ASEAN#

Thể loại: Thời sự

Tác giả: phương hoa

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập