Nhận định Bình Định - Thanh Hóa: HLV Popov và học trò vượt khó?

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - HLV Popov và các học trò đối diện với lịch thi đấu tử thần, liệu rằng Thanh Hóa có vượt qua được thử thách mang tên Bình Định?

Sau chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng ở vòng 3, Thanh Hóa đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Chiến thắng của đội bóng xứ Thanh càng trở nên ấn tượng hơn, khi họ đã vượt qua lịch thi đấu tử thần.

Đoàn quân của HLV Popov liên tục gặp những đối thủ mạnh từ đầu giải như Bình Dương, CAHN, Terengganu và Hải Phòng. Ngoại trừ trận thua đen đủi trước Bình Dương thì Thanh Hóa đều có kết quả tốt với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Theo kế hoạch ban đầu, lịch thi đấu vòng 4 của Thanh Hóa là ngày 19/10, nhưng sau đó chuyến làm khách trên sân của Bình Định được đẩy lên 4/10 vì đội chủ sân Quy Nhơn vướng lịch thi đấu ở Cúp Quốc gia.

Vì vậy, những phàn nàn của HLV Popov về lịch thi đấu đã không được xem xét. Đội bóng của ông vẫn phải hành quân tới Quy Nhơn. Tính ra, Thanh Hóa phải đá 4 trận trong vòng 11 ngày, trong số này có 3 trận thi đấu trên sân khách.

Mặc dù khó khăn, nhưng Thanh Hóa cũng nên thông cảm cho Ban tổ chức, bởi ngoài việc căn lịch thi đấu cho đội bóng xứ Thanh được hợp lý, họ cũng cần tính toán tới lịch của các đội bóng khác để không bị chồng chéo.

Nếu xét về chất lượng đội hình, trận đấu giữa Bình Định và Thanh Hóa sẽ không phải là trận cầu tâm điểm của vòng 4 mà đó phải là trận Hà Nội FC với CAHN. Tuy nhiên, nếu xét về lối chơi thì đây là 2 đội bóng đáng xem ở thời điểm hiện tại.

Bình Định dù chia tay gần 20 cầu thủ, đa số là những trụ cột ở hè 2024, nhưng HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn liệu cơm gắp mắm, vận hành đội bóng đất Võ một cách trơn tru. Chiến thắng 1-0 trước Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy cho thấy được sức mạnh tập thể của đội bóng này, nhất là khi họ còn phải chơi thiếu người từ phút 21.

Trong khi đó, Thanh Hóa dù lực lượng không hùng hậu, nhưng bù lại họ có HLV Popov rất giỏi thao lược. Ngay cả khi vắng chân sút chủ lực Rimario, Thanh Hóa vẫn có những trận đấu rất thuyết phục và giàu cảm xúc.

Do vậy, trận đấu giữa hai đội bóng này vào chiều nay được dự đoán sẽ hấp dẫn. Người hâm mộ đang chờ xem, Bình Định và Thanh Hóa sẽ vượt khó và giải quyết vấn đề của mình ra sao.

Ở cuộc đọ sức này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Popov đang bị bào mòn về thể lực. Trong khi đó, Bình Định lại có lợi thế sân nhà và được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Đây là trận đấu mà hai đội bóng chắc chắn không muốn thua nên họ sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Có thể, kết quả của cuộc đọ sức này sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của các ngoại binh. Nếu đội nào có ngoại binh chơi tốt hơn, nhiều khả năng sẽ giành kết quả thuận lợi.

Trận đấu giữa Bình Định vs Thanh Hóa diễn ra vào lúc 18h chiều nay 4/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

 

Từ khóa: Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa, Nhận định Bình Định vs Thanh Hóa,Nhận định, Bình Định, Thanh Hóa,vòng 4 V-League 2024/2025,Bình Định vs Thanh Hóa vòng 4 V-League 2024/2025,lịch thi đấu Bình Định vs Thanh Hóa vòng 4 V-League 2024/2025

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập