Ngỡ ngàng với Lamborghini Urus phiên bản độ đến từ TopCar

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Chiếc Urus đặc biệt này được sơn vàng và có các bộ phận tùy chỉnh ở trước, sau, hai bên và nội thất. Thậm chí mặt dưới của mui xe cũng được làm riêng.

Tuy nhiên, không có bất cứ chiếc xe nào thậm chí là cả chiếc Urus đủ “hoang dã” đối với những hãng độ xe – và TopCar là một trong những hãng đầu tiên thực hiện trên chiếc siêu xe đến từ Italia. Việc độ được tiến hành vào cuối năm ngoái và video này cho chúng tôi một cái nhìn cận cảnh hơn về những điều chỉnh.

Chiếc Urus đặc biệt này được sơn vàng và có các bộ phận tùy chỉnh ở trước, sau, hai bên và nội thất. Thậm chí mặt dưới của mui xe cũng được làm riêng.

Nhìn vào phía sau, bạn sẽ thấy rằng TopCar đã trang bị bộ khuếch tán phía sau bằng sợi carbon đặc biệt với những điểm nhấn màu vàng. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của sợi carbon bên dưới đèn hậu và ở đầu cửa sổ phía sau bạn có thể nhận thấy một cánh lướt gió carbon với hai vây cá mập hung dữ ở hai bên.

TopCar trang bị một bộ bánh xe hậu mãi và làm nổi bật chúng bằng một bộ phận mở rộng chắn bùn sợi carbon. Ngoài ra cũng có một thành phần sợi các bon trên bảng điều khiển 3/4 phía trước để khiến bạn nhớ rằng bạn đang lái một chiếc Urus đặc biệt.

Cuối cùng, chiếc siêu SUV thể thao của Lambo có phần mui xe, khe thoát gió làm bằng sợi carbon.../.

Từ khóa: lamborghini Urus, xe độ, siêu SUV, SUV, siêu xe,

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập