Ngày thương hiệu Việt Nam: Tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu và hình ảnh Việt Nam (20/4/2020)
Cập nhật: 20/04/2020
Châu Âu sẵn sàng đưa quân tới Ukraine hậu xung đột và rủi ro phải chấp nhận
Ukraine tung “chiến mã” quen mà lạ ra trận, len lỏi qua phòng tuyến Nga
Hôm nay 20/4 là ngày “Thương hiệu Việt Nam”. Năm nay Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình Thương hiệu Quốc gia giai đoạn mới (2020-2030). Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, nhiều địa phương trong cả nước vẫn đang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội, nên các hoạt động của ngày "Thương hiệu Việt Nam”cũng như lễ công bố các thương hiệu, sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã không được tổ chức. Song, cũng chính trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, hình ảnh đất nước, con người và doanh nghiệp Việt Nam càng được khẳng định - với trách nhiệm xã hội, cộng đồng, tình người trong khó khăn, dịch bệnh đã vượt ra ngoài phạm vi biên giới, quốc gia.
Từ khóa: #Ngày thương hiệu VN #Doanh nghiệp vượt khó #TS Võ Trí Thành
Thể loại: Tin tức sự kiện
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1