Ngày này năm xưa: Lozano gieo sầu cho ĐT Đức

Cập nhật: 17/06/2020

VOV.VN - Ngày 17/6/2018, Lozano ghi bàn thắng duy nhất giúp Mexico gieo sầu cho Đức tại lượt trận ra quân VCK World Cup 2018.

Ở VCK World Cup 2018 tổ chức trên đất Nga, Đức là đương kim vô địch và năm ở bảng F cùng với Thụy Điển, Mexico và Hàn Quốc. “Cỗ xe tăng” được đánh giá là ứng viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp, thậm chí là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Tuy nhiên, ngay ở trận ra quân vào ngày 17/6/2018, Đức đã thất bại 0-1 trước Mexico. Đây là trận đấu mà Mexico chơi phòng ngự phản công rất hay khiến Đức gặp vô vàn khó khăn. Lozano tác giả bàn thắng duy nhất được thực hiện ở phút 35 của trận đấu.

ngay nay nam xua: lozano gieo sau cho dt duc hinh 1
Lozano ghi bàn thắng duy nhất giúp Mexico đánh bại Đức (Ảnh: Getty).

Ở VCK World Cup 2018, Lozano mới 22 tuổi, anh đang khoác áo PSV Eindhoven và sau màn trình diễn ấn tượng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cầu thủ sinh năm 1995 được nhiều đội bóng để ý. Tuy nhiên, đến mùa hè 2019, Lozano mới rời PSV Eindhoven để đến Napoli.

Về phía Đức, sau trận thua Mexico, đội bóng này lấy lại thể diện bằng trận thắng nhọc 2-1 trước Thụy Điển. Tuy nhiên, ở lượt trận cuối cùng với Hàn Quốc, “Cỗ xe tăng” gây thất vọng lớn khi thua đại diện châu Á với tỉ số 0-2, qua đó chia tay giải đấu từ vòng bảng.

Mexico sau đó đã giành vé đi tiếp với tư cách nhì bảng F, nhưng đội bóng này đã thua 0-2 trước Brazil. Trong khi đó, Thụy Điển thắng Thụy Sĩ ở vòng 1/8, nhưng sau đó thua 0-2 trước ĐT Anh./.

Từ khóa: Ngày này năm xưa, Ngày này năm xưa bóng đá, Lozano gieo sầu cho ĐT Đức, World Cup 2018

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập