Nâng mức xử phạt vi phạm để bảo vệ người tiêu dùng (3/1/2022)
Cập nhật: 03/01/2022
Triệu tập đối tượng đăng tin sai sự thật về vỡ đập Thủy điện Bản Vẽ
Khen thưởng người dân nhặt được vàng, trả lại người đánh rơi
Sau hơn một năm triển khai Nghị quyết số 82 của Chính phủ về công tác bảo vệ người tiêu dùng, mặc dù các bộ, ngành, địa phương đã thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, nhưng công tác này vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc cần được tháo gỡ. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng số vụ vi phạm có chiều hướng gia tăng là do mức xử phạt còn thấp, chưa đủ sức răn đe.
Từ khóa: #xử phạt vi phạm #bảo vệ #người tiêu dùng
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1