Mỹ: Bắt giữ chủ xe Mercedes lắp biển số lật để đi ăn trộm

Cập nhật: 26/05/2022

VOV.VN - Mới đây, cảnh sát đã thu giữ một chiếc Mercedes-Benz từ hai nghi phạm của vụ trộm ở Irvine, California (Mỹ) và không có gì đáng ngạc nhiên khi họ phát hiện ra chiếc xe đang trang bị một nút bấm xoay biển số xe.

Sở cảnh sát Irvine cho biết: “Chiếc xe bị tình nghi như “đi ra từ bộ phim 007 với một thiết bị có thể lật biển số của phương tiện chỉ bằng một nút bấm".

Đoạn clip ngắn dưới đây sẽ cho thấy cách hoạt động của thiết bị này. Trong video, bạn có thể thấy phần dưới của khung biển số di chuyển ra khỏi chiếc xe khi nó lật.

Tuy nhiên, chiếc xe lại được cảnh sát tìm thấy nhờ bộ la-zăng khá đặc biệt. Cụ thể, hai nghi phạm đã bị bắt vì một người dân “nhận ra một chiếc xe khả nghi” mà họ cho rằng có thể đã tham gia vào các vụ trộm xe trước đó và sau đó họ đã gọi cảnh sát.

Ngoài biển số, cảnh sát còn cho biết chiếc xe này được gắn thiết bị hút xăng để chuyển nhiên liệu trực tiếp vào bình xăng của xe từ một phương tiện khác. Rõ ràng, giá xăng cao đến mức ngay cả những tên trộm cũng cảm thấy “khó chịu”… đặc biệt là ở California, nơi mức trung bình đã đạt mức 6,1 USD/gallon.

Hai nghi phạm từ Garden Grove đã bị bắt và bị buộc tội với các tội danh trộm xe, trộm danh tính, sở hữu tài sản bị đánh cắp và sở hữu công cụ trộm cắp./

Từ khóa: trộm xe ô tô

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập