MU lên kế hoạch mua thêm 2 ngôi sao của Bayern Munich

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao của Bayern là Leroy Sane và Leon Goretzka.

MU đã chiêu mộ 6 gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để tăng cường lực lượng cho mùa giải 2024/2025. Trong số này có 2 bản hợp đồng từ Bayern là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại gây thất vọng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải 2024/2025. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 14 tại Ngoại hạng Anh và không có nổi chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Hiện tại, tương lai của HLV Erik Ten Hag đang bị đặt dấu hỏi lớn và đứng trước bờ vực bị sa thải. Nhưng, theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao của Bayern là Leroy Sane và Leon Goretzka ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025.

Hợp đồng của Leon Goretzka với Bayern còn thời hạn tới mùa hè năm 2026, trong khi Leroy Sane chỉ còn chưa đầy 12 tháng. MU muốn đưa 2 cầu thủ này về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Thuận lợi cho MU là Leroy Sane và Leon Goretzka không được sử dụng nhiều ở mùa giải 2024/2025. Nhưng theo nguồn tin nêu trên, khả năng MU chiêu mộ được Leroy Sane và Leon Goretzka ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 là không cao vì hai cầu thủ này chưa có ý định ra đi ở giữa mùa giải năm nay.

Từ khóa: MU, MU, Bayern Munich, chuyển nhượng,Leroy Sane,Leon Goretzka,MU lên kế hoạch mua thêm 2 ngôi sao của Bayern Munich

Thể loại: Thể thao

Tác giả: trí minh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập