MU không mạo hiểm để kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro

Cập nhật: 06/02/2023

VOV.VN - Theo nhiều nguồn tin, MU sẽ không kháng cáo thẻ đỏ của Casemiro để tránh nguy cơ cầu thủ này bị treo giò trận đấu chung kết Cúp Liên Đoàn Anh.

Cuối tuần qua, tiền vệ Casemiro đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu MU gặp Crystal Palace. Đó là tình huống mà cầu thủ người Brazil có hành động giống như bóp cổ Will Hughes, cầu thủ của đội khách. Trọng tài đã truất quyền thi đấu của số 18 sau khi tham khảo VAR.

Tuy nhiên, một số góc ảnh sau trận đã chỉ ra rằng Casemiro dường như chỉ túm cổ áo chứ không bóp cổ Will Hughes. Điều này khiến người hâm mộ MU bức xúc và cho rằng tiền vệ 31 tuổi đã bị phạt thẻ đỏ oan. Số đông CĐV cho rằng MU nên kháng cáo để Casemiro có thể sớm trở lại thi đấu thay vì phải ngồi ngoài 3 trận. 

Dù vậy, theo thông tin từ Manchester Evening News, khả năng cao MU sẽ không kháng cáo trong vụ việc này khi theo quy định của FA, nếu một đội bóng kháng cáo thẻ đỏ thất bại, cầu thủ bị truất quyền thi đấu đó có thể bị treo giò thêm 1 trận nữa. 

Trong trường hợp xấu nhất theo quy định này, án treo giò của Casemiro có thể kéo dài lên 4 trận nếu MU kháng cáo thất bại. Khi đó, cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ thêm cả trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh gặp Newcastle, đó là điều Quỷ đỏ chắc chắn không mong muốn. 

Tính đến thời điểm chiều 6/2, án phạt cho Casemiro vẫn đang dừng ở mức treo giò 3 trận. Tiền vệ 31 tuổi sẽ vắng mặt trong 2 trận gặp Leeds và 1 trận đấu với Leicester. Xen giữa những trận này, MU sẽ gặp Barca ở Europa League và đó là lúc Casemiro được thi đấu như bình thường./. 

Từ khóa: MU, Casemiro, Casemiro thẻ đỏ, casemiro treo giò, lịch thi đấu MU.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập