MU đón tin dữ từ Pogba và Bruno Fernandes

Cập nhật: 04/07/2020

VOV.VN - MU vừa đón nhận tin không vui từ bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes khi cả 2 cầu thủ này đều có dấu hiệu bị chấn thương trong buổi tập gần nhất.

Theo báo chí Anh, pha vạ chạm của bộ đôi này trong buổi tập mới nhất đều là vô tình. Ngay khi Fernandes lẫn Pogba bị đau và phải khập khiễng rời sân, cả hai lập tức được đưa đi kiểm tra.

mu don tin du tu pogba va bruno fernandes  hinh 1
Pogba và Bruno Fernandes đều gặp vấn đề sau buổi tập hôm qua của MU. (Ảnh: Getty).

So với Pogba thì tình hình của Fernandes có vẻ nghiêm trọng hơn. Phía MU cũng chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan tới tình hình sức khỏe của 2 tiền vệ này. Hệ quả của tình huống nói trên là MU đang đối mặt nguy cơ mất bộ đôi tiền vệ này trong trận đấu với Bournemouth vào tối nay (4/7).

Nếu cả Bruno Fernandes và Paul Pogba không thể thi đấu trong thời gian tới, đó sẽ là thảm họa cho M.U. Những mục tiêu mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt ra trong phần còn lại của mùa giải sẽ gặp nhiều trở ngại.

Kể từ khi trở lại sau dịch Covid-19, Pogba đã ra sân trong 4 trận đấu của MU nhưng chưa trận nào đá trọn 90 phút. Trong khi đó, Bruno Fernandes đá chính cả 4 trận và chỉ được thay ra ở những phút cuối trong 2 trận.

Lúc này, M.U đang đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 52 điểm sau 32 vòng đấu./.

Từ khóa: MU, Bruno Fernandes, Pogba, Bruno chấn thương, tin tức MU

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập