MU có động thái bất ngờ với Harry Maguire

Cập nhật: 27/06/2022

VOV.VN - Mặc dù Harry Maguire thi đấu không tốt ở mùa giải 2021/2022, nhưng ban lãnh đạo MU vẫn giữ chân trung vệ này ở lại.

Harry Maguire là đội trưởng của MU, nhưng ở mùa giải 2021/2022, cầu thủ người Anh xuống phong độ. Anh liên tục mắc những sai lầm khiến đội chủ sân Old Trafford nhận kết quả bất lợi.

Mặc dù vậy, Harry Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Theo đó, trong lời đề nghị mới đây của Barca, đội bóng này muốn có chữ ký của trung vệ người Anh, nhưng MU đã thẳng thừng từ chối.

Hiện tại, MU đang theo đuổi Frenkie de Jong, cầu thủ mà HLV Erik Ten Hag coi là nhân tố quan trọng để ông tái thiết Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/2023. Tuy nhiên, phía Barca đang nâng giá và làm khó đội bóng nước Anh.

Theo The Sun, Barca ra điều kiện, nếu Frenkie de Jong sang MU thì Quỷ đỏ phải để Harry Maguire đến Nou Camp theo chiều ngược lại, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã không đồng ý với điều kiện này.

Hiện tại, hợp đồng của Harry Maguire với MU vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2025. Theo định giá của Transfermarkt, trung vệ sinh năm 1993 chỉ là 38 triệu Euro, con số thấp hơn rất nhiều so với số tiền 87 triệu Euro mà MU bỏ ra mua cầu thủ này từ Leicester City hồi năm 2019./.

Từ khóa: Chuyển nhượng 27-6, tin Chuyển nhượng 27-6, Chuyển nhượng 27-6 của MU, Harry Maguire, Man Utd, chuyển nhượng hôm nay

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập