Một học sinh tử vong vì vướng bẫy điện chống trộm của chủ vườn sầu riêng

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) đang tạm giữ hình sự một chủ vườn sầu riêng sau khi một học sinh tử vong khi dính bẫy điện.

Chiều nay 20/9, Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Khắc Đạt (sinh năm 1976; trú tại làng Bông, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê) liên quan đến vụ chết người tại vườn sầu riêng của gia đình ông này.

Trước đó, chiều 17/9, hai em R.D (sinh năm 2009) và K.A (sinh năm 2008) rủ nhau đến vườn ông Nguyễn Khắc Đạt để hái trộm sầu riêng. K.A ở ngoài canh, còn R.D  vào vườn hái quả.

Khi vào vườn, R.D vướng dây điện do chủ vườn kéo để chống trộm và bị điện giật tử vong. K.A đợi không thấy bạn nên đã về nhà.  

Ngày 18/9, ông Nguyễn Khắc Đạt đi thăm vườn thì phát hiện R.D tử vong trong vườn. Lo sợ bị phát hiện, chủ vườn giấu thi thể nạn nhân đến rẫy cà phê cách hiện trường khoảng 2km. Sau đó thi thể của R.D được người dân phát hiện và trình báo công an.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng xác minh được Nguyễn Khắc Đạt là người phạm tội và tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.

Từ khóa: sầu riêng , sầu riêng, chống trộm, học sinh, tử vong

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: hoàng qui/vov-tây nguyên

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập