Miranda Lambert diện váy dạ hội Lê Thanh Hòa tại Grammy 2023

Cập nhật: 06/02/2023

VOV.VN - Ca sĩ nhạc sĩ dòng nhạc đồng quê Miranda Lambert xuất hiện đầy ấn tượng tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy lần thứ 65 trong đầm dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa.

Thảm đỏ Giải thưởng âm nhạc Grammy lần thứ 65 diễn ra tại Los Angeles – Mỹ ngày 5-2 (giờ địa phương) trở thành tâm điểm truyền thông với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn. Trong đó, Miranda Lambert, người được mệnh danh Nữ hoàng nhạc đồng quê thu hút sự chú ý với thiết kế dạ tiệc sang trọng, được phát triển từ bộ sưu tập “Sa Vũ” của NTK Lê Thanh Hòa.

Đây là thiết kế được nữ danh ca yêu cầu đặt làm riêng theo số đo và phong cách cá nhân. Lấy cảm hứng từ dòng nhạc đồng quê làm nên tên tuổi của Miranda, NTK Lê Thanh Hòa sử dụng kiểu dáng boho chic cá tính, đồng thời bổ sung thêm sự mềm mại và sang trọng với phom dáng ôm khoe trọn những đường cong quyến rũ. Để tạo nên sự nổi bật trên thảm đỏ cho Miranda, thiết kế dạ hội cổ chữ V quyến rũ được bổ sung phần cầu vai đính kết tỉ mỉ kết hợp với tua rua dây xích là điểm nhấn nổi bật và tạo dáng vẻ quyền lực cho mẫu thiết kế này. 

Bên cạnh thành tựu âm nhạc, phong cách thời trang cá nhân của Miranda Lambert cũng được công chúng yêu thích. Cô ăn mặc cá tính, đòi hỏi cao ở việc thể hiện được chất riêng và thần thái. 

NTK Lê Thanh Hòa cho biết thêm, khi nhận yêu cầu từ các ngôi sao quốc tế anh có nhiều áp lực hơn về thời gian và chất lượng sản phẩm phải hoàn hảo tuyệt đối. Tuy nhiên, anh rất vui vì những lần hợp tác như vậy đều là cơ hội để ekip hoàn thiện, đồng thời khẳng định giá trị thời trang Việt trước bạn bè quốc tế./.

Từ khóa: Miranda Lambert, Lê Thanh Hòa, i Lê Thanh Hòa

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập