Men Nhật L-137 – “bạn đồng hành mới” cho hệ miễn dịch của trẻ

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hoá tốt, miễn dịch khỏe.

Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Và giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hoá tốt, miễn dịch khỏe.

Cha mẹ hiểu gì về hệ tiêu hóa và miễn dịch?

Hệ tiêu hóa và sức đề kháng có sự liên quan mật thiết với nhau. Hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng bậc nhất với sức đề kháng tổng thể. Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ tiếp sức cho trẻ có sức đề kháng vững vàng, đặc biệt có ý nghĩa trong những năm đầu đời. Đặc biệt, khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại ruột. Đường ruột không chỉ hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết mà các hạch bạch huyết trên đường ruột cũng là nơi sản xuất các yếu tố miễn dịch cho cơ thể.

Khi trẻ có đường ruột khỏe mạnh, không bị rối loạn tiêu hóa hay tiêu chảy, táo bón... thì quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra suôn sẻ giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch trong cơ thể. Hệ miễn dịch khỏe cho phép trẻ phát triển tốt hơn về mặt thể chất, ít gặp phải các vấn đề về sức khỏe hoặc khi mắc bệnh cũng nhanh khỏi ốm hơn, trẻ sẽ thoải mái học hỏi và khám phá thế giới. Điều này mang đến cho trẻ nền tảng phát triển toàn diện và nhiều cơ hội trong tương lai.

Quan trọng và cần thiết là thế, nhưng bố mẹ có biết, cụ thể cần làm gì để giúp trẻ có được một hệ miễn dịch khỏe mạnh với “bạn đồng hành” mới là chủng men Nhật L-137 (L 137) hay chưa?

Chủng men Nhật L-137 (L 137) và những lợi ích

Để giúp bé khỏe đường ruột và tăng sức đề kháng, một trong những giải pháp đơn giản mà các mẹ có thể thực hiện ngay lập tức chính là bổ sung lợi khuẩn cho trẻ. Và chủng men Nhật L-137 (L 137) chính là một “bạn đồng hành mới” đáng tin tưởng để các mẹ tìm hiểu, sử dụng cho con mình.

Trong quá trình tìm tòi, các chuyên gia Nhật Bản phát hiện rằng món narezushi nổi tiếng tốt cho sức khỏe là nhờ quá trình lên men cá ướp muối đã tạo ra lợi khuẩn L-137 tự nhiên. Ngay lập tức, một công trình nghiên cứu chuyên sâu kéo dài 5 năm về chủng men Lactobacillus Plantarum L-137 (L 137) đã được bắt đầu. Các chuyên gia phát hiện rằng chủng men L-137 (L 137) sở hữu khả năng nổi bật trong việc cân bằng hệ miễn dịch cho người có sức khoẻ ổn định và kích thích làm tăng đề kháng cho người có sức khoẻ kém.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, công ty House Wellness Foods đã phát triển thành công loại lợi khuẩn lactic đặc biệt - L-137 (L 137). Trong đó, đặc tính nổi bật nhất của men Nhật L-137 (L 137) là khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

Khác biệt với các loại lợi khuẩn thông thường, L-137 (L 137) vừa đóng vai trò như một postbiotic, cung cấp các thành phần có lợi cho đường ruột, vừa là một immunobiotic, trực tiếp kích thích hệ miễn dịch. Đồng thời, lợi khuẩn L-137 (L 137) có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng và chịu được nhiệt độ rất cao nên được các tổ chức dược phẩm uy tín tin dùng trong nhiều loại thực phẩm bổ sung, giúp tăng cường sức đề kháng và nhiều loại men tiêu hoá. 

Đạt chứng nhận lâm sàng tại Nhật Bản - một trong những quốc gia sở hữu tiêu chuẩn khắt khe nhất, lợi khuẩn L-137 (L 137) đã được chứng minh tính hiệu quả vượt trội so với các vi khuẩn acid lactic khác. Theo đó, lợi khuẩn L-137 (L 137) sẽ di chuyển trong hệ tiêu hóa và tập trung tại ruột non. Tại đây, L-137 (L 137) đóng vai trò như những "chiến binh" đánh thức và kích hoạt các tế bào miễn dịch trong ruột. Nhờ đó, hệ thống miễn dịch của cơ thể được tăng cường, sẵn sàng chống lại sự tấn công của các hại khuẩn và virus, góp phần bảo vệ sức khỏe tổng thể. Đáng chú ý, lần đầu tiên tại Việt Nam, các mẹ có thể dễ dàng tìm thấy chủng men L-137 (L 137) độc quyền trong sữa chua uống KUN Men Nhật cho bé. 

Điểm ấn tượng khác của KUN Men Nhật còn ở khả năng bảo quản ở nhiệt độ thường, giúp bé có thể mang theo khi đến trường, khi đi chơi, du lịch,... Điều này có nghĩa là mẹ không cần phải lo lắng về việc bảo quản lạnh, mà vẫn đảm bảo men vi sinh luôn hoạt động hiệu quả mỗi khi con sử dụng. Nhờ đó, mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho trẻ tự do khám phá thế giới vì con sẽ luôn được bảo vệ.

Đồng hành cùng mẹ trong hành trình giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và miễn dịch khỏe, sữa chua uống KUN Men Nhật với chủng men L-137 (L 137) độc quyền từ Nhật Bản hiện có mặt ở tại cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin mua hàng tại:

●      Hotline: 1900 633 571

●      Shopee: https://vn.shp.ee/1BHCgwV

●      Lazada: https://s.lazada.vn/a.z8S

Từ khóa: men nhật, men nhật,sữa chua uống,kun,tiêu hóa,miễn dịch

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv trần hiền/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập