Màn so tài offroad của Mercedes-AMG G63, Suzuki Jimny và Jeep Wrangler

Cập nhật: 29/10/2019

VOV.VN - Dưới đây là màn thể hiện khả năng off-road của 3 mẫu SUV nổi tiếng: Mercedes-AMG G63, Suzuki Jimny và Jeep Wrangler do Carwow thực hiện.

Để tìm câu trả lời, Carwow đã đưa 3 chiếc xe này vào một loạt các bài kiểm tra, chấm điểm dựa trên cách chúng vượt qua những bài kiểm tra đó để đưa ra kết quả cuối cùng.

Trong bài kiểm tra đầu tiên, cả 3 chiếc xe được đưa vào cuộc đua kéo lên một ngọn đồi dốc và trơn trượt. Không có gì quá ngạc nhiên khi chiếc G63 với công suất 577 mã lực, động cơ twin-turbo V8 4.0 L và 3 khóa vi sai điện tử là mẫu xe chiến thắng. Đáng ngạc nhiên hơn nữa khi chiếc Jimny bé nhỏ đã đánh bại chiếc Wrangler mặc dù chỉ sở hữu động cơ 4 xi lanh 1.5 L với 101 mã lực và không hề có khóa vi sai.

Bài kiểm tra thứ 2 đánh giá khả năng của động cơ, trước khi bước sang bài kiểm tra thứ 3, trong đó mỗi chiếc xe địa hình được lái dọc theo một bờ dốc đặc biệt để kiểm tra khớp nối và sức mạnh của từng khung xe.

Hai trong số những bài kiểm tra khác chứng kiến việc cả 3 chiếc xe đi xuống dốc để đánh giá xem hệ thống kiểm soát đổ đèo nào là tốt nhất trong khi bài kiểm tra cuối là leo dốc đá. Chỉ có chiếc Jimny và G63 hoàn thành được.

Rõ ràng, G63, Jimny và Wrangler thu hút những đối tượng khác nhau và khác xa so với các đối thủ trực tiếp đặc biệt bởi chúng thuộc những phân khúc khác nhau trong thị trường xe off-road và có mức giá cũng khác biệt./.

Từ khóa: off-road, video, Mercedes-AMG G63, Suzuki Jimny, Jeep Wrangler

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập