Lịch sử đối đầu Aston Villa với MU: Quỷ đỏ giúp cổ động viên bớt lo lắng

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Lịch sử đối đầu với Aston Villa với MU đang nghiêng về Quỷ đỏ, khi đội bóng của HLV Erik Ten Hag đang có thành tích tốt hơn.

Theo lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/2025, MU sẽ làm khách trên sân của Aston Villa vào lúc 20h tối nay 6/10. Hiện tại, Quỷ đỏ đang có phong độ không tốt, khi liên tục nhận kết quả bất lợi ở các đấu trường trong nước cũng quốc tế.

Tính ra, MU chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất ở sân chơi Ngoại hạng Anh 2024/2025. Cụ thể, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3. Điều này khiến các cổ động viên MU rất lo lắng ở chuyến làm khách trước Aston Villa vào tối nay.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào lịch sử đối đầu thì MU lại át vía đối thủ. Theo đó, Quỷ đỏ chỉ thua 2/23 màn đụng độ Aston Villa gần nhất ở sân chơi Ngoại hạng Anh với 16 chiến thắng, hòa 5 và thua 2. Nếu tính trong 5 lần đối đầu gần đây, MU cũng thắng 4 và chỉ thua 1.

Dù thành tích đối đầu của MU đang áp đảo so với Aston Villa, nhưng Quỷ đỏ không được phép chủ quan vì đoàn quân của HLV Unai Emery đang có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đáng chú, đội bóng này vừa thắng Bayern Munich ở Cúp C1 châu Âu 2024/2025.

Trận đấu giữa Aston Villa vs MU diễn ra vào lúc 20h tối nay 6/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: MU, MU, aston villa, ngoại hạng anh,Lịch sử đối đầu Aston Villa vs MU

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập