Leicester City thắng 9-0, HLV Rodgers nổ tưng bừng

Cập nhật: 26/10/2019

VOV.VN - HLV Rodgers không giấu nổi niềm vui khi Leicester City giành chiến thắng 9-0 trước Southampton ở trận đấu sớm vòng 10 Premier League 2019/2020.

Sáng nay (26/10), Leicester City khiến cả nước Anh và những người hâm mộ túc cầu giáo choáng váng khi giành chiến thắng 9-0 trước Southampton ở cuộc đọ sức tại vòng 10 Premier League 2019/2020.

leicester city thang 9-0, hlv rodgers no tung bung hinh 1
HLV Brendan Rodgers ca ngợi học trò sau trận thắng Southampton (Ảnh: Geyy).

Trả lời truyền thông sau trận thắng Southampton, HLV Brendan Rodgers của Leicester City cho biết: “Tôi rất hài lòng về công việc của toàn đội, chúng tôi đã ghi được số bàn thắng tuyệt vời.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhưng chúng tôi thi đấu rất tập trung. Tôi hài lòng về cách các cầu thủ phòng ngự và chúng tôi cho thấy sự tàn nhẫn. Tôi rất tự hào khi là huấn luyện viên của đội”.

“Chúng tôi đơn giản là tàn nhẫn trong trò chơi của mình. Khi bạn có nhiều bàn thắng, bạn có thể dễ dàng làm chậm nhịp độ của trận đấu, nhưng chúng tôi vẫn thi đấu tập trung. Chúng tôi muốn trở thành một đội bóng hàng đầu và để làm được điều này bạn phải thực hành” - HLV Brendan Rodgers chia sẻ thêm.

“Có thể nói, hiệu suất của đội bóng hôm nay rất tốt và chúng tôi rất vui khi đã giữ sạch lưới. Ghi bàn là tốt, nhưng việc giữ sạch lưới trong một trận đấu cũng quan trọng không kém” – cựu thuyền trưởng của Liverpool chốt lại.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết: “Màn trình diễn của đội hôm nay là một thảm họa. Tôi xin lỗi và chịu trách nhiệm 100% về trận thua này. Tôi chưa bao giờ thấy một đội bóng nào lại hành động như thế này, không chiến đấu cho bất cứ điều gì”.

Ngoài việc nhận trách nhiệm về bản thân, HLV Ralph Hasenhuttl cũng yêu cầu các học trò phải ngẩng cao đầu sau thất bại đậm nhất lịch sử ở sân chơi cao nhất nước Anh. Ông muốn các học trò chiến đấu để lấy lại niềm tin của người hâm mộ./.

Từ khóa: Leicester City, Southampton, Southampton 0-9 Leicester City, Southampton 0-9 Leicester City, kết quả Southampton 0-9 Leicester City

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập