LĐBĐ Indonesia đưa ra án phạt sau vụ bạo loạn kinh hoàng

Cập nhật: 04/10/2022

VOV.VN - Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã đưa ra một loạt án phạt nặng sau vụ bạo loạn tại sân vận động Kanjuruhan khiến hơn 120 người thiệt mạng.

PSSI đã đưa ra hàng loạt án phạt nặng với các bên liên quan trong thảm kịch tại sân vận động Kanjuruhan. Cụ thể, đội chủ nhà Arema FC bị xác định không đảm bảo an ninh và bị cấm tổ tổ chức các trận đấu trên sân nhà tới hết mùa giải.

Các trận đấu tiếp theo của Arema FC sẽ phải tổ chức cách địa điểm cũ ít nhất 250 km và không được đón khán giả. Bên cạnh đó đó, Arema FC còn phải nộp phạt 250 triệu Rupiah (khoảng 391 triệu đồng).

Theo báo giới Indonesia, một số nhân viên an ninh và ban tổ chức trận đấu cũng sẽ chịu án phạt. Trưởng Ban Kỷ luật PSSI, ông Erwin Tobing cho biết Trưởng Ban tổ chức các trận đấu của Arema FC là Abdul Haris sẽ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời.

Vụ bạo loạn trên sân Kanjuruhan xảy ra tối 1/10, sau khi chủ Arema FC thua 2-3 Persebaya. Theo công bố của chính quyền địa phương, có 125 người thiệt mạng và hơn 320 người bị thương trong thảm kịch này./.

Từ khóa: bạo loạn indonesia, indonesia bạo loạn, indonesia, bóng đá indonesia, lđbđ indonesia, indonesia bị phạt, indonesia chết người

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập