Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ loại bỏ động cơ V8

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Theo những thông tin mới nhất, Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo sẽ được bán vào năm 2021 và phiên bản mới này sẽ được trang bị động cơ V8.

land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 1
Hiện tại, các khách hàngmuốn mua Land Cruiser có thể được lựa chọn để sở hữu chiếc SUV với động cơ turbo-diesel 4.5 lít hoặc động cơ xăng V8 4.6 lít, tùy thuộc vào thị trường.
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 2
Tuy nhiên, Car Advice báo cáo rằng hai động cơ này sẽ bị loại bỏ do các tiêu chuẩn khí thải ngày càng thắt chặt trên toàn thế giới.
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 3
Mặc dù, Toyota đã từ chối bình luận các báo cáo về chiếc V8 Land Cruiser mới nhưng người đứng đầu bộ phận kế hoạch và phát triển sản phẩm của công ty ở Australia, Bernard Nadal, gần đây đã tuyên bố rằng phần lớn các thương hiệu xe hơi "đang rời khỏi dòng V8" và chỉ ra rằng Toyota có thể cũng làm thế.
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 4
Nadal nói: "Toyota rõ ràng đứng đầu trong công nghệ hybrid." .
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 5
Tại thị trường châu Âu, mọi người thường sử dụng động cơ diesel tăng áp nhưng với những cuộc đấu tranh đang diễn ra ở châu Âu hiện nay thì rất có thể họ sẽ chuyển sang sử dụng xăng tăng áp.
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 6
Có lẽ trong tương lai, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ rút kinh nghiệm bằng cách bán chiếc SUV cỡ lớn này với ít nhất một hệ truyền động hybrid V6.
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 7
Toyota khẳng định rằng mặc dù thu hẹp các động cơ của Land Cruiser nhưng chiếc xe sẽ vẫn có khả năng xử lý đáng ấn tượng.
land cruiser the he tiep theo se loai bo dong co v8 hinh 8
Nếu đúng, Land Cruiser thế hệ mới sẽ có tùy chọn máy dầu V6 turbo và máy xăng V6 turbo. Phiên bản hybrid V6 sẽ ra mắt muộn hơn.

Từ khóa: Land Cruiser, động cơ V8, toyota, Land Cruiser bỏ động cơ V8, SUV cỡ lớn,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập