Lần đầu tiên, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội Thiếu nhi

Cập nhật: 07/06/2023

(VOV5) -Lễ hội Thiếu nhi năm 2023 diễn ra trong ba ngày (từ 2-4/6) với 7 không gian trải nghiệm cho thiếu nhi.

Tối ngày 2/6, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023, Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lễ hội Thiếu nhi năm 2023 (Kid Fest 2023) với thông điệp “Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai”tại Nhà Thiếu nhi Thành phố. Đây là lần đầu tiên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội Thiếu nhi, với mong muốn mang đến một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh và ý nghĩa đến cho thiếu nhi 22 quận, huyện và thành phố Thủ Đức.

Lần đầu tiên, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội Thiếu nhi - ảnh 1Lễ hội Thiếu nhi 2023 là Lễ hội Hè có quy mô lớn đầu tiên của TP.HCM dành cho các em. Ảnh: Thiện Hợp/ plo.vn

Lễ hội Thiếu nhi năm 2023 diễn ra trong ba ngày (từ 2-4/6) với 7 không gian trải nghiệm cho thiếu nhi, gồm công nghệ số "Em yêu khoa học", giao lưu âm nhạc "Sắc màu tuổi thơ", rèn luyện thể thao "Em vui khỏe chào Hè", gia đình cùng vui, cùng em đọc sách, gian hàng thiếu nhi và văn hóa ẩm thực.

Lễ hội Thiếu nhi năm 2023 được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho thiếu nhi tìm hiểu, học hỏi kiến thức khoa học, công nghệ, thưởng thức các sản phẩm nghệ thuật, ẩm thực, giao lưu văn hóa… Qua đó, Lễ hội chuyển tải đến các em thông điệp về tình yêu thương, tình đoàn kết, sự sẻ chia cùng những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, lễ hội thiếu nhi, ngày quốc tế thiếu nhi, giao lưu văn hóa

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập