Lamborghini Urus mạnh mẽ hơn khi qua tay hãng độ ABT

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Sau khi qua tay hãng độ ABT, siêu SUV Urus có sức mạnh lên đến hơn 700 mã lực.

lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 1

Thay vì chú tâm độ lại ngoại hình cho Lamborghini Urus như những gì mà các hãng độ khác đang làm, ABT lại lựa chọn một hướng đi mới, đó là độ công suất cho động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép của chiếc SUV này.

lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 2
Khi được qua tay nhà độ này, chiếc siêu SUV của Lamborghini sẽ sở hữu công suất cực đại lên đến 700 mã lực. Sức kéo của xe cũng được nâng từ 850 Nm lên thành 910 Nm.
lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 3
Sức mạnh này vẫn sẽ được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động, ly hợp kép 8 cấp. Nguyên bản Lamborghini Urus từng là mẫu SUV nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 305 km/h, sau khi nâng cấp, ABT không công bố tốc độ tối đa của xe.
lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 4
ABT không nâng cấp bất cứ chi tiết ngoại thất nào của Urus. Xe mang phong cách thiết kế đậm chất Lamborghini với những đường nét hầm hố, góc cạnh. Bên trong, Lamborghini sử dụng thiết kế khoang lái lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu với những nút bấm đặc trưng thường thấy trên những mẫu siêu xe của hãng.
lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 5
Nếu như sức mạnh của Urus cùng sự can thiệp của ABT khiến cho bạn cảm thấy chiếc xe mất đi chất Lamborghini thì đừng lo, gần đây đã có nhiều tin đồn xoay quanh việc Lamborghini đang phát triển một chiếc Urus “hiệu suất cao” sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 6

Chiếc Urus đó sẽ sở hữu thiết kế mới với những đường nét hầm hố hơn cũng như được tích hợp hệ thống khí động học chủ động ALA giống với Aventador SVJ và Huracan Performante.

lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 7
Lamborghini Urus là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong năm qua mặc dù chỉ xuất hiện trên thị trường từ tháng 6 trở về sau.
lamborghini urus manh me hon khi qua tay hang do abt hinh 8
Xe có giá bán khởi điểm ở mức 200.000 USD.

Từ khóa: Lamborghini, Urus, siêu xe, SUV, xe độ,

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập