Không thể thiếu truyền thông trong tiến trình phát triển xanh của doanh nghiệp (7/11/2024)
Cập nhật: 2 giờ trước
Phát triển công nghiệp văn hoá gắn với thế mạnh địa phương và kết nối vùng miền (7/11/2024)
Thu nhập thực chất của người lao động Nhật Bản tiếp tục giảm (7/11/2024)
Phát triển xanh bao hàm trong đó cả chuyển đổi xanh, sản xuất xanh, tăng trưởng xanh đã dần trở thành một xu hướng tất yếu, một yêu cầu bắt buộc đối với tác cả doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn xem đây là cuộc chơi của các doanh nghiệp lớn. Nhiều doanh nghiệp khác muốn thực hiện nhưng thiếu thông tin, thiếu nguồn lực, thiếu sự kết nối...Báo chí và truyền thông tạo ra các kênh để kết nối thông tin, thay đổi nhận thức của nhiều doanh nghiệp bằng chính hoạt động nghiệp vụ của mình. Trong thực tế, vai trò này của báo chí truyền thông đang cần được nâng cao.
Từ khóa: #truyền thông #phát triển xanh #doanh nghiệp
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1