Khánh Hòa xử phạt 135 triệu đồng nhóm người tập trung ăn nhậu

Cập nhật: 15/04/2020

VOV.VN - Chiều nay (15/4), UBND TP Nha Trang xử phạt 18 người nước ngoài tập trung ăn nhậu không chấp hành Chỉ thị 16 tổng số tiền phạt 135 triệu đồng.

Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thành phố Nha Trang đã tập trung kiểm tra, nhắc nhở việc không đeo khẩu trang, không được tập trung đông người. Thành phố cũng tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ ngoài các mặt hàng thiết yếu tại các tuyến đường, khu dân cư, bờ biển, công viên, bến tàu, nhà ga, khu vực ngã sáu, các cơ sở tôn giáo, cơ sở y tế, các chợ, siêu thị…

Từ ngày 7/3 đến nay, các tổ kiểm tra đã nhắc nhở, cảnh cáo gần 1.200 trường hợp, xử phạt 21 trường hợp vi phạm với tổng số tiền phạt hơn 140 triệu đồng. Mới đây, thành phố này đã xử phạt 18 người nước ngoài tụ tập ăn nhậu, tổng cộng số tiền phạt lên đến 135 triệu đồng.

khanh hoa xu phat 135 trieu dong nhom nguoi tap trung an nhau hinh 1
Lực lượng chức năng thành phố Nha Trang nhắc nhở người dân không tập trung đông người tại công viên.

Ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Bây giờ mình đang cấm vì thời gian cách ly xã hội nhưng các đối tượng tập trung tại một chỗ ăn nhậu. Không phải ra quán mà họ tụ tập tại nhà trong khu dân cư trong thời gian khuya. Công an và địa phương lập biên bản xử lý. Tham mưu, do thẩm quyền của thành phố nên chuyển lên đây, phạt mỗi trường hợp 7,5 triệu đồng; xử lý họ cũng chấp hành và không chống đối gì cả”./.

Từ khóa: xử phạt 135 triệu đồng, xử phạt 18 người nước ngoài, người nước ngoài tập trung ăn nhậu, Nha Trang

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập