Khai mạc Lễ hội kích cầu du lịch “Quảng bá điểm đến-du lịch Hà Nội“

Cập nhật: 27/06/2020

VOV.VN - Chương trình được kỳ vọng sẽ tạo “đòn bẩy” để du lịch Hà Nội lấy lại sức bật phát triển thị trường sau dịch Covid-19.

Tối 26/6, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ và không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếmđã diễn ra lễkhai mạcLễ hội kích cầu du lịch “Quảng bá điểm đến - du lịch Hà Nội năm 2020”. Hàng loạt tour, dịch vụ du lịch chất lượng, hấp dẫn, giá giảm sâu đã được giới thiệu đến du khách.

khai mac le hoi kich cau du lich "quang ba diem den-du lich ha noi" hinh 1
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình "Quảng bá điểm đến - du lịch Hà Nội năm 2020" và hoạt động Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn. (ảnh: Hà Nội mới)

50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch cùng đại diện du lịch 3 tỉnh: Quảng Bình, Lạng Sơn và Hà Giang đã sẵn sàng phục vụ du khách với nhiều sản phẩm kích cầu du lịch hấp dẫn.

Ngoài ra, chương trình giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm kích cầu du lịch, trong đó, nhiều sản phẩm có mức giá giảm sâu từ 20%-50%. Bên cạnhcácsản phẩm tour hấp dẫn của các đơn vị lữ hành, chương trình kích cầu còn có sự tham gia tích cực của hai hãng hàng không là Vietnam Airlines và VietJetAir, với hàng chục nghìn vé máy bay giá rẻ được tung ra nhằm thu hút du khách.

Ông Nguyễn Hữu Việt – Trưởng phòng Xúc tiến Du lịch của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch thành phố Hà Nội cho biết, 2 hãng hàng không đồng hành cùng chương trình đã đưa ra các sản phẩm rất hấp dẫn. Như Vietnam Airlines đã tung ra 4500 mã giảm giá cho khách hàng riêng lẻ, khách hàng có thể đến gian hàng của Vietnam Airlines để mua trực tiếp vé máy bay giảm giá. Ngoài ra, cả Vietnam Airlines và Viet Jet Air đã kết hợp với các doanh nghiệp tham gia Lễ hội kích cầu để đưa ra hàng chục nghìn tour du lịch có hỗ trợ giảm giá vé máy bay, khiến các tour được giảm từ 20 đến 50% so với bình thường.

Chương trình “Quảng bá điểm đến - du lịch Hà Nội 2020” được kỳ vọng sẽtạo “đòn bẩy” để du lịch Hà Nội lấy lại sức bật phát triển thị trường sau dịch Covid-19.

Bên cạnh chương trình quảng bá, kích cầu, kế hoạch đường dài để phát triển du lịch Thủ đô là tiếp tục nâng cao chất lượng điểm đến, tập trung vào các thế mạnh là du lịch di sản của Hà Nội, đồng thời xây dựng các sản phẩm mới để hấp dẫn du khách trong và ngoài nước./.

Từ khóa: quảng bá du lịch, du lịch Hà Nội, Covid-19, kích cầu du lịch trong nước

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập