Kết quả vòng loại World Cup 2026 Nam Mỹ: Messi mờ nhạt, Brazil thắng chật vật

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kết quả vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Messi mờ nhạt trong trận hòa 1-1 của ĐT Argentina trước ĐT Venezuela, trong khi gương mặt ít tên tuổi đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho ĐT Brazil.

Kết quả vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ lượt trận thứ 9 diễn ra sáng 11/10, ĐT Argentina đến làm khách của Venezuela trong ngày Messi trở lại sau gần 3 tháng. 

Các cầu thủ Argentina đã thể hiện sự chủ động ngay từ đầu, nhất là khi có sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi trong đội hình xuất phát. Nhà đương kim vô địch thế giới đã nhanh chóng tấn công và mở tỷ số ở phút 13 nhờ công của trung vệ kỳ cựu Nicolas Otamendi với pha đệm bóng vào lưới trống. 

Tuy nhiên, đó cũng chính là tất cả những gì Argentina làm được trong trận đấu này, mặc dù Messi đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. Bởi lẽ trong khoảng thời gian tiếp theo, Venezuela đã thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ. Đội chủ nhà dồn sức tấn công và thành công gỡ hòa ở phút 65 nhờ bàn thắng của tiền đạo Rondon với tình huống lắc đầu chuẩn xác. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. 

Ở trận đấu diễn ra sau đó, ĐT Brazil gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà Chile. Ngay phút thứ 2, Vargas đã băng vào đánh đầu tung lưới thủ thành Ederson để mở tỷ số cho Chile. 

Sau khi có được bàn thắng, các cầu thủ Chile chủ động lùi về chơi phòng ngự phản công. Brazil gặp rất nhiều khó khăn với hàng phòng ngự nhiều lớp và kỷ luật của đối thủ. Tưởng như hiệp một sẽ kết thúc với lợi thế thuộc về đội chủ nhà, bất ngờ lại tới. Phút 45+1, Savinho có pha xử lý hay ở bên cánh trái rồi tạt bóng vào trong. Igor Jesus băng cắt đánh đầu về phía góc xa tung lưới Chile, gỡ hòa 1-1 cho Brazil. 

Sau đó, ĐT Brazil có nhiều sự thay đổi người với những cầu thủ trẻ và ít tên tuổi vào sân. Một trong số đó là tiền đạo Luiz Henrique đã tỏa sáng ở phút 89 với tình huống di chuyển từ cánh phải vào trong để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho thầy trò HLV Dorival Júnior. 

Từ khóa: Messi, Messi, vòng loại World Cup,Kết quả vòng loại World Cup, Kết quả vòng loại World Cup 2026, Kết quả vòng loại World Cup 2026 Nam Mỹ, Brazil

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập