Kết quả vòng 5 V-League: CAHN thắng đậm Nam Định, Hải Phòng hòa Đà Nẵng

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Kết quả vòng 5 V-League 2024/2025, Đà Nẵng và Hải Phòng hòa nhau với tỉ số 0-0, trong khi CAHN thắng đậm 3-0 trên sân Thiên Trường trước Nam Định.

20:03

Tối 28/10 đã diễn ra 2 trận đấu muộn của vòng 5 V-League 2024/2025. Trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng tiếp đón Hải Phòng. Đội chủ nhà và đội khách đều chưa thắng ở mùa giải năm nay nên chơi rất quyết tâm.

Đà Nẵng và Hải Phòng đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn, nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra, nhưng sự xuất sắc của các thủ môn đã khiến trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

Trong khi đó, trên sân Thiên Trường, Nam Định dù có lợi thế sân nhà, nhưng lại chơi không tốt. Trong ngày mà Văn Thanh, Alan và Léo Artur tỏa sáng rực rỡ, đội bóng ngành công an đã thắng với tỉ số 3-0. Với chiến thắng này, CAHN tạm leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 8 điểm, Nam Định vẫn có 7 điểm/5 vòng đấu.

10:32
10:34
14:49

Trận đấu muộn nhất vòng 5 V-League 2024/2025 là màn so tài của Nam Định với CAHN tại sân Thiên Trường diễn ra vào lúc 18h hôm nay 28/10. Trận đấu này sẽ được Báo Điện tử VOV tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Trước khi bước vào cuộc so tài này, Nam Định có bước chạy đà không thực sự tốt khi bị Tampines Rovers cầm hòa ở đấu trường Cúp C1 Đông Nam Á. Đó là trận đấu mà Nam Định đã bị đại diện Singapore khai thác điểm yếu, trừng phạt tối đa những sai lầm mắc phải.

Việc phải căng sức thi đấu ở 3 mặt trận khác nhau ít nhiều sẽ khiến Nam Định gặp khó khăn. Khách quan đánh giá, từ đầu mùa giải 2024/2025 tới hiện tại, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt chơi chưa tốt, chưa đáp ứng được kỳ vọng, đặc biệt là khi họ bỏ ra rất nhiều tiền để mua ngoại binh mới.

Về phía CLB CAHN, đội bóng ngành công an cũng có một kỳ chuyển nhượng rất bận rộn. Họ chiêu mộ một loạt những nhân tố mới và nhiều cá nhân cũng thể hiện được giá trị của mình như Đình Bắc, Jason Pendant Quang Vinh hay Leonardo Artur de Melo.

HLV Polking đang giúp CAHN chơi hay dần lên ở mùa giải 2024/2025, nhưng nhiều trận đấu, đội bóng ngành công an vẫn thiếu may mắn. Điển hình là 2 trận hòa đầy tiếc nuối trước Hải Phòng và Hà Nội FC.

Sau 4 vòng đấu, CAHN mới giành được 5 điểm, con số chưa đủ để làm hài lòng người hâm mộ. Bởi mục tiêu của đội bóng ngành công an là vô địch ở mọi sân chơi mà mình tham dự.

Đối đầu với Nam Định ở thời điểm này là thử thách với CAHN, đặc biệt là khi phải thi đấu tại Thiên Trường. Tuy nhiên, với chất lượng đội hình hiện tại của CAHN, thầy trò HLV Polking hoàn toàn có thể kéo sập Thiên Trường.

Như đã phân tích ở trên, Nam Định đang có phong độ không thực sự tốt, lối chơi thiếu thuyết phục từ đầu giải. Mặt khác, Nam Định chơi thiên về tấn công nên ở khía cạnh nào đó sẽ giúp HLV Polking dễ hơn trong việc phát huy năng lực cầm quân của mình.

Ngoài ra, lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về CAHN. Theo đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã giành 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thua trong 5 lần so tài gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong trận đối đầu trực tiếp, lịch sử đối đầu chỉ mang tính chất tham khảo, nếu như Nam Định không giảm đi sự phụ thuộc vào bản năng săn bàn của Nguyễn Xuân Son, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt e rằng khó thắng, ngay cả khi được chơi tại chảo lửa Thiên Trường.

Trận đấu giữa Nam Định vs CAHN trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2024/2025 diễn ra vào lúc 18h hôm nay 28/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

17:19
17:23
17:25

Nam Định đã sẵn sàng đối đầu với CLB CAHN

18:01

TRẬN ĐẤU ĐẦU !!!

18:05

3': KHÔNG ĐƯỢC !!! Nam Định tấn công trung lộ, bóng được treo vào vòng cấm của CAHN, nhưng hàng thủ đội khách đã hóa giải thành công. Trận đấu giữa Nam Định với CAHN đang diễn ra tương đối chậm khi hai đội thăm dò đối thủ.

18:07

5': PHẠM LỖI !!! Văn Thanh phạm lỗi với Lucas Silva, Nam Định được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm địa ở cự ly khoảng 27m chếch bên cánh trái theo hướng tấn công.

18:08

6': KHÔNG ĐƯỢC !!! Lý Công Hoàng Anh đá phạt, nhưng cầu thủ này treo bóng quá nhẹ nên bị hàng thủ của CAHN dễ dàng hóa giải. 

18:12

10': BẾ TẮC !!! Nam Định và CAHN đang gặp khó khăn trong việc triển khai các mảng miếng tấn công của mình. Các nhà đương kim vô địch đang có lợi thế sân nhà, nhưng chưa tạo ra được những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

18:14

12': CỘT DỌC CỨU THUA !!! CAHN tấn công bên cánh trái, cơ hội đến với Văn Đức trong vòng cấm của Nam Định, nhưng cầu thủ này lại sút bóng đập cột dọc. Nếu như Văn Đức căng ngang cho đồng đội đứng bên trong, cơ hội ghi bàn sẽ sáng hơn rất nhiều ở tình huống này.

18:16

14': ĐÁ PHẠT !!! Hugo Gomes phạm lỗi với Nguyễn Xuân Son trước vòng cấm địa nên phải nhận thẻ vàng, Nam Định được hưởng quả phạt trực tiếp, nhưng tiền vệ Hêndrio lại treo bóng quá nhẹ nên bị hàng thủ đội khách hóa giải.

18:19

17': KHÔNG ĐƯỢC !!! Nguyễn Xuân Son đi bóng tốc độ bên cánh trái, nhưng lần này tiền đạo đội chủ nhà đã không vượt qua được Hugo Gomes.

18:22

20': THẺ VÀNG !!! Hêndrio phạm lỗi với Quang Hải, sau khi tham khảo VAR, trọng tài rút thẻ vàng với cầu thủ của Nam Định. 

18:26

24': KHÔNG ĐƯỢC !!! Văn Vĩ đi bóng táo bạo từ giữa sân xâm nhập vòng cấm của CAHN, nhưng sau đó cầu thủ này đã mất đà và phạm lỗi với hậu vệ đội khách, trọng tài cho đội bóng ngành công an được hưởng quả phạt trực tiếp.

18:32

30': Nam Định và CAHN vẫn thi đấu rất chặt chẽ nên chưa thể tạo ra sự đột biến. Cơ hội tốt nhất từ đầu trận vẫn là của Phan Văn Đức với cú sút bóng đập cột dọc.

18:38

35': KHÔNG VÀO !!! Nguyên Xuân Son chạy chỗ nhận bóng của Hendrio sau đó xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng lại đập cột dọc. Sau đó Lucas Silva băng vào đánh đầu bồi cũng không chuẩn xác. Nam Định có cơ hội rất ngon ăn, nhưng lại không thể tận dụng để có bàn mở tỉ số.

18:39

37': VÀO VÀO VÀO !!! Nam Định tấn công bên cánh phải, cơ hội đến với Lý Công Hoàng Anh, tiền vệ này tung cú sút căng chéo góc đánh bại thủ môn Nguyễn Filip, mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng rất đẹp của Lý Công Hoàng Anh. Tuy nhiên, trọng tài đang tham khảo VAR vì trước khi Nguyễn Xuân Son chuyền bóng cho Lý Công Hoàng Anh thì tiền đạo nhập tịch này đã vung tay vào mặt của Thành Long.

18:42

40': VAR TỪ CHỐI BÀN THẮNG !!! Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Nguyễn Xuân Son đã phạm lỗi trước khi kiến tạo cho Lý Công Hoàng Anh nên bàn thắng bị từ chối.

18:43

41': THẺ VÀNG !!! Caio César nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Quang Hải.

18:46

44': THẺ VÀNG !!! Phan Văn Đức nhận thẻ vàng vì phạm lỗi ngăn cản đường phản công của Nam Định.

18:47

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 có 5 phút bù giờ.

18:47

45+1': THẺ VÀNG !!! Lê Phạm Thành Long nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Hendrio.

18:50

45+3': VÀO VÀO VÀO !!! Văn Thanh ghi bàn cho CAHN sau khi dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của Alan ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

18:52

KẾT THÚC HIỆP 1 !!! CAHN tạm dẫn Nam Định 1-0.

19:08

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!!

19:11

47': THẺ VÀNG !!! Tô Văn Vũ vừa vào sân, nhưng cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Lê Phạm Thành Long.

19:12

48': VÀO VÀO VÀO !!! Văn Thanh có pha căng ngang rất hay để Léo Artur đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho CAHN.

19:18

53': Sau khi bị dẫn trước 2-0, Nam Định đang nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng chưa thành công. Ngược lại, CAHN đang đá phản công và gây ra nhiều rắc rối với đội chủ nhà.

19:23

60': CAHN đang chơi bóng rất tự tin ngay tại Thiên Trường. Đội bóng của HLV Polking đang là đội kiểm soát bóng tốt hơn và có nhiều pha lên bóng rất sắc khiến hàng thủ của nhà đương kim vô địch gặp khó.

19:24

61': VÀO VÀO VÀO !!! Alan ghi bàn thắng dễ dàng sau khi dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa của Nam Định. Tiền đạo này đã chứng minh giá trị khi trở lại sau chấn thương.

19:26

63': Nguyên Xuân Son đi bóng xâm nhập vòng cấm sau đó tung cú dứt điểm ở góc hẹp, nhưng không vượt qua được sự truy cản của hàng phòng ngự CAHN. Sau đó, đến lượt Hendrio có cơ hội dứt điểm, nhưng tiền vệ này không thắng được Nguyễn Filip.

19:28
19:29

66': KHÔNG VÀO !!! Hendrio có cơ hội rất ngon ăn trong vòng cấm của CAHN, nhưng tiền vệ này lại dứt điểm quá hiền nên không thắng được thủ môn Nguyễn Filip.

19:32

68': KHÔNG ĐƯỢC !!! Văn Đức xâm nhập vòng cấm sau đường chuyền của Pendant, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã băng ra kịp thời để ôm gọn bóng.

19:34

71': KHÔNG VÀO !!! Nguyễn Xuân Son đánh đầu sau pha treo bóng của đồng đội, nhưng một lần nữa lại không thắng được Nguyễn Filip.

19:35

72': ĐÁNG TIẾC !!! CAHN phản công nhanh, trong thế 3 tiền đạo đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh, Quang Hải lại tung cú dứt điểm thiếu chuẩn xác.

19:38

74': KHÔNG ĐƯỢC !!! CAHN tấn công bên cánh trái, Alan tạt bóng vào vòng cấm hướng tới vị trí của Léo Artur, nhưng bóng đi hơi sâu nên bị thủ môn Nguyên Mạnh ôm gọn.

19:41

77': KHÔNG VÀO !!! Văn Thanh tung cú dứt điểm quyết đoán, nhưng đã bị xà ngang từ chối bàn thắng. Cựu cầu thủ HAGL đang chơi rất tốt ở trận đấu này.

19:44

82': THẺ ĐỎ !!! Văn Toản truy cản Nguyễn Xuân Son ở pha xâm nhập vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ của CAHN.

19:46

83': KHÔNG VÀO !!! Hendrio đá phạt trực tiếp bóng đi rất khó chịu, nhưng lại chệch khung thành của CAHN. Đội chủ nhà sẽ phải tận dụng cơ hội chơi hơn người để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số.

19:54

90': KHÔNG VÀO !!! Nguyễn Xuân Son tung cú dứt điểm căng, nhưng bóng đập chân hậu vệ đội khách bật ngược trở ra. Nam Định đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng chưa thành công.

19:55

BÙ GIỜ !!! Hiệp 2 có 7 phút đá bù giờ.

20:01

HẾT GIỜ !!! CAHN thắng đậm 3-0 trước Nam Định.

Từ khóa: Nam Định, Nam Định, CAHN, V-League,Trực tiếp Nam Định vs CAHN vòng 5 V-League 2024/2025,Nam Định vs CAHN, lịch thi đấu Nam Định vs CAHN, trực tiếp Nam Định vs CAHN, tường thuật Nam Định vs CAHN, live Nam Định vs CAHN,Kết quả vòng 5 V-League,CAHN thắng đậm Nam Định, Hải Phòng hòa Đà Nẵng

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập