Kết quả vòng 4 V-League 2024/2025: Thanh Hóa soán ngôi đầu của HAGL

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kết quả vòng 4 V-League 2024/2025, Thanh Hóa thắng đậm 4-1 trước Bình Định để leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

19:57

Chiều nay (4/01) đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của vòng 4 V-League 2024/2025. Ở khung 18h, Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân của nhà đương kim Á quân Bình Định. Mặc dù phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc, nhưng đội bóng xứ Thanh đã chơi rất ấn tượng để dẫn 2-1 trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Mạc Hồng Quân nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng triệt hạ với Thái Sơn, Bình Định bị vỡ trận và nhận thêm 2 bàn thua nữa. Chung cuộc, Thanh Hóa giành chiến thắng với tỉ số 4-1 để leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm, hơn HAGL 1 điểm.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Gò Đậu, Bình Dương cũng có chiến thắng đậm 3-0 trước CLB TP.HCM.

11:23

Sau chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng ở vòng 3, Thanh Hóa đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Chiến thắng của đội bóng xứ Thanh càng trở nên ấn tượng hơn, khi họ đã vượt qua lịch thi đấu tử thần.

Đoàn quân của HLV Popov liên tục gặp những đối thủ mạnh từ đầu giải như Bình Dương, CAHN, Terengganu và Hải Phòng. Ngoại trừ trận thua đen đủi trước Bình Dương thì Thanh Hóa đều có kết quả tốt với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Theo kế hoạch ban đầu, lịch thi đấu vòng 4 của Thanh Hóa là ngày 19/10, nhưng sau đó chuyến làm khách trên sân của Bình Định được đẩy lên 4/10 vì đội chủ sân Quy Nhơn vướng lịch thi đấu ở Cúp Quốc gia.

Vì vậy, những phàn nàn của HLV Popov về lịch thi đấu đã không được xem xét. Đội bóng của ông vẫn phải hành quân tới Quy Nhơn. Tính ra, Thanh Hóa phải đá 4 trận trong vòng 11 ngày, trong số này có 3 trận thi đấu trên sân khách.

Mặc dù khó khăn, nhưng Thanh Hóa cũng nên thông cảm cho Ban tổ chức, bởi ngoài việc căn lịch thi đấu cho đội bóng xứ Thanh được hợp lý, họ cũng cần tính toán tới lịch của các đội bóng khác để không bị chồng chéo.

Nếu xét về chất lượng đội hình, trận đấu giữa Bình Định và Thanh Hóa sẽ không phải là trận cầu tâm điểm của vòng 4 mà đó phải là trận Hà Nội FC với CAHN. Tuy nhiên, nếu xét về lối chơi thì đây là 2 đội bóng đáng xem ở thời điểm hiện tại.

Bình Định dù chia tay gần 20 cầu thủ, đa số là những trụ cột ở hè 2024, nhưng HLV Bùi Đoàn Quang Huy vẫn liệu cơm gắp mắm, vận hành đội bóng đất Võ một cách trơn tru. Chiến thắng 1-0 trước Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy cho thấy được sức mạnh tập thể của đội bóng này, nhất là khi họ còn phải chơi thiếu người từ phút 21.

Trong khi đó, Thanh Hóa dù lực lượng không hùng hậu, nhưng bù lại họ có HLV Popov rất giỏi thao lược. Ngay cả khi vắng chân sút chủ lực Rimario, Thanh Hóa vẫn có những trận đấu rất thuyết phục và giàu cảm xúc.

Do vậy, trận đấu giữa hai đội bóng này vào chiều nay được dự đoán sẽ hấp dẫn. Người hâm mộ đang chờ xem, Bình Định và Thanh Hóa sẽ vượt khó và giải quyết vấn đề của mình ra sao.

 

Ở cuộc đọ sức này, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Popov đang bị bào mòn về thể lực. Trong khi đó, Bình Định lại có lợi thế sân nhà và được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Đây là trận đấu mà hai đội bóng chắc chắn không muốn thua nên họ sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Có thể, kết quả của cuộc đọ sức này sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của các ngoại binh. Nếu đội nào có ngoại binh chơi tốt hơn, nhiều khả năng sẽ giành kết quả thuận lợi.

Trận đấu giữa Bình Định vs Thanh Hóa diễn ra vào lúc 18h chiều nay 4/10. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

14:07
14:08

HAGL vẫn duy trì thành tích bất bại sau 4 vòng đấu với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Đội bóng của bầu Đức có 8 điểm, bằng với Hà Tĩnh, nhưng tạm xếp đầu do hơn về chỉ số phụ.

Tuy nhiên, ngôi đầu của HAGL có nguy cơ bị đe dọa bởi Thanh Hóa. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang có 6 điểm, kém HAGL 2 điểm. Nếu như đội bóng của HLV Popov giành chiến thắng trước Bình Định thì họ sẽ leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bình Định dù có lợi thế sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy lại có phong độ không tốt. Lực lượng của đội bóng đất Võ cũng xáo trộn nhiều sau kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Trong khi đó, phong độ của Thanh Hóa đang lên cao với chuỗi 3 trận bất bại. Đội bóng xứ Thanh vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước 2 đối thủ mạnh là CAHN và Hải Phòng.

Lịch sử đối đầu của hai đội trong thời gian gần đây cũng đang nghiêng về phía Thanh Hóa. Theo đó, trong 5 lần so tài gần đây, Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trước Bình Định.

Do vậy, nếu Thanh Hóa tiếp tục duy trì được phong độ, đoàn quân của HLV Popov hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Bình Định, qua đó soán ngôi đầu bảng xếp hạng của HAGL.

17:14
17:58

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU !!!

18:00

2': KHÔNG VÀO !!! Bình Định có cơ hội đầu tiên, Dương Văn Khoa đi bóng xâm nhập vòng cấm sau đó tung cú dứt điểm bằng chân trái, tiếc rằng bóng đi chệch khung thành của đội khách.

18:03

5': Bình Định với lợi thế sân nhà đang nhập cuộc rất hứng khởi gây ra khá nhiều khó khăn cho Thanh Hóa. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn chưa tìm kiếm được bàn thắng mở tỉ số.

18:05

7': KHÔNG VÀO !!! Yago Ramos đánh đầu từ pha tạt bóng của đồng đội bên cánh phải, nhưng cú dứt điểm của tiền đạo bên đội Thanh Hóa chưa thể gây khó khăn cho thủ môn đội chủ nhà.

18:09

11': PHẠT GÓC !!! Thanh Hóa đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được treo vào vòng cấm của Bình Định, nhưng bị hàng thủ đội chủ nhà hóa giải thành công.

18:10

12': KHÔNG VÀO !!! Nhận thấy thủ môn Tuấn Linh dâng cao, Thanh Long tung cú sút từ xa, nhưng bóng đi chệch rất xa khung thành của Bình Định

18:11

CẬP NHẬT !!! Trên sân Gò Đậu, Bình Dương đã có bàn mở tỉ số vào lưới của CLB TP.HCM ở phút thứ 11 của trận đấu.

18:14

16': KHÔNG ĐƯỢC !!! Thanh Hóa tổ chức tấn công bên cánh trái, Thái Bình treo bóng vào vòng cấm của Bình Định, nhưng bóng đi hơi mạnh và Yago không tiếp cận được để dứt điểm.

18:15

16': XÀ NGANG CỨU THUA !!! Thanh Hóa tấn công trung lộ, A Mít tung cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Tuấn Linh, nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng của đội khách.

18:16

18': VÀO VÀO VÀO !!! Thanh Hóa đá phạt góc bên cánh trái, Luiz Antônio treo bóng rất khó chịu để Viết Tú ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

18:19

21': Mặc dù làm khách, nhưng Thanh Hóa chơi tấn công và ép sân Bình Định khiến đội chủ nhà phải lùi đội hình khá sâu để chống đỡ. Theo thống kê, Thanh Hóa đang kiểm soát bóng tới 68%.

18:24

26': VÀO VÀO VÀO !!! Thủ môn Xuân Hoàng và hàng thủ của Thanh Hóa mắc sai lầm, Leo đã tận dụng rất tốt cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Bình Định.

18:26

28': KHÔNG VÀO !!! Hàng thủ Thanh Hóa đang thi đấu không tốt, cơ hội ghi bàn đến với Alisson Farias, nhưng may mắn cho đội khách là tiền đạo này dứt điểm không tốt, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

18:29

30': VÀO VÀO VÀO !!! Từ tình huống đá phạt cố định, hàng thủ của Bình Định phá bóng ra tới vị trí của Thái Sơn trước vòng cấm địa, tiền vệ này tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại Tuấn Linh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Thanh Hóa.

18:30

32': THẺ VÀNG !!! Gustavo Santana nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Alisson Farias.

18:35

37': KHÔNG ĐƯỢC !!! Gustavo Santana phất bóng dài cho Yago Ramos, nhưng bóng đi quá mạnh nên thủ môn Tuấn Linh đã băng ra kịp thời để hóa giải thành công.

18:36

38': THẺ VÀNG !!! Xuân Cường nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Lâm Ti Phông.

18:39

41': KHÔNG VÀO !!! A Mít tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Bình Định, nhưng lần này bóng đá đi không trúng khung thành  đội chủ nhà. Thanh Hóa vẫn đang có được thế trận tốt trước Bình Định.

18:44

BÙ GIỜ !!! Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

18:47

KẾT THÚC HIỆP 1 !!! Thanh Hóa tạm dẫn 2-1 Bình Định. Trên sân Gò Đậu, Bình Dương cũng dẫn 1-0 trước TP.HCM sau 45 phút đầu tiên.

19:03

HIỆP 2 BẮT ĐẦU !!!

19:06

46': KHÔNG VÀO !!! Hàng thủ của Bình Định mắc sai lầm, nhưng Lâm Ti Phông đã không thể tận dụng thành công. Ngay sau đó Bình Định phản công nhanh, cơ hội ghi bàn đến với Văn Khoa, nhưng cú dứt điểm chéo góc của cầu thủ này lại đi chệch khung thành đội khách.

19:10

50': PHẠM LỖI !!! Lâm Ti Phông trong khi tranh chấp bóng với hậu vệ bên Bình Định đã phạm lỗi với đối phương, trọng tài cho đội chủ nhà đá phạt trực tiếp.

19:10

51': THẺ VÀNG !!! Mạc Hồng Quân phạm lỗi với Thái Sơn, trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ đội chủ nhà.

19:13

53': THẺ ĐỎ !!! Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ trực tiếp với Mạc Hồng Quân. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Bình Định phải chơi thiếu người. Ở vòng đấu trước, đội trưởng Văn Triền cũng nhận thẻ đỏ trực tiếp.

19:18

58': KHÔNG ĐƯỢC !!! Luiz Antônio treo bóng vào vòng cấm địa cho đồng đội, nhưng hàng thủ Bình Định đã kịp thời hóa giải thành công. Với lợi thế hơn người, Thanh Hóa đang có thế trận áp đảo trước đội bóng đất Võ.

19:20

CẬP NHẬT !!! Tiến Linh ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương trước TP.HCM ở phút 62 của trận đấu.

19:22
19:25

65': Bình Định sau khi phải chơi thiếu người đang chơi lùi khá sâu để phòng ngự, đội chủ nhà đang bị Thanh Hóa ép sân.

19:26

66': KHÔNG VÀO !!! Luiz Antônio có cơ hội trong vòng cấm địa của Bình Định, nhưng cú dứt điểm của tiền vệ này lại bị thủ môn Tuấn Linh hóa giải thành công.

19:27

67': VÀO VÀO VÀO !!! Luiz Antônio có cơ hội trước vòng cấm địa của Bình Định, tiền vệ này tung cú dứt điểm căng đánh bại Tuấn Linh ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1.

19:31

71': KHÔNG VÀO !!! Luiz Antônio chọc khe rất hay cho Yago Ramos trong vòng cấm của Bình Định, nhưng tiền đạo này đã dứt điểm không tốt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn.

19:36

76': Bình Định cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng vẫn chưa thành công. Việc phải chơi thiếu người khiến đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy gặp vô vàn khó khăn.

19:37

78': KHÔNG VÀO !!! Lâm Ti Phông có đường chuyền rất hay cho Luiz Antônio, nhưng tiền vệ này lại dứt điểm không tốt, lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 4-1 cho Thanh Hóa.

19:39

79': KHÔNG VÀO !!! Thanh Hóa phản công nhanh, Lâm Ti Phông có bóng đối mặt với Tuấn Linh, nhưng cú dứt điểm của tiền vệ này lại không trúng tâm bóng nên dễ dàng bị hóa giải.

19:44

85': THAY NGƯỜI !!! Lâm Ti Phông và Ngọc Tân rời sân, Ngọc Hà và Quốc Phương vào sân.

19:45

85': VÀO VÀO VÀO !!! Luiz Antônio có pha đá phạt góc rất tốt để Gustavo Santana đánh đầu ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1 cho Thanh Hóa.

19:50

BÙ GIỜ !!! Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

19:51

90+1': KHÔNG VÀO !!! Văn Thắng có cơ hội rất ngon ăn trong vòng cấm của Bình Định, nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi vọt xà.

19:55

HẾT GIỜ !!! Thanh Hóa giành chiến thắng 4-1 trước Bình Định để leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Từ khóa: Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa, Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa,Bình Định, Thanh Hóa, V-League,Trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa vòng 4 V-League 2024/2025,Kết quả vòng 4 V-League 2024/2025

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập