Kết quả và lịch thi đấu futsal World Cup 17/9: Bồ Đào Nha thắng “huỷ diệt"

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Kết quả và lịch thi đấu futsal World Cup 17/9 nhận được sự chú ý với trận ra quân của ĐT futsal Bồ Đào Nha.

Theo lịch thi đấu futsal World Cup, ĐT futsal Bồ Đào Nha có trận đấu mở màn gặp Panama. Được đánh giá cao hơn hẳn, Bồ Đào Nha nhanh chóng nhập cuộc đầy chủ động với lối chơi nhanh khiến các cầu thủ Panama không thể bắt kịp những đường phối hợp.

Bồ Đào Nha nhanh chóng có bàn mở tỉ số sau khi Penaloza phản lưới. Mở điểm thành công với tâm lý thoải mái, Bồ Đào Nha tiếp tục thiết lập thế trận một chiều rồi liên tục ghi những bàn thắng vào lưới đối phương. Kết thúc trận đấu, Bồ Đào Nha giành chiến thắng “huỷ diệt” với tỉ số 10-1 trước Panama.

Trong trận đấu còn lại của bảng E, ĐT futsal Morocco giành chiến thắng 4-2 trước Tajikistan. Chiến thắng này giúp Morocco giành được vị trí nhì bảng, đồng thời có lợi thế lớn để giành vé vào vòng 16 đội.

Tại bảng F, ĐT futsal Iran cũng tạo ra một chiến thắng “huỷ diệt” khác khi ghi đến 7 bàn vào lưới Venezuela. Chiến thắng 7-1 giúp ĐT futsal Iran tạm dẫn đầu bảng F.

Trong trận đấu còn lại ở bảng F, ĐT futsal Pháp cũng có chiến thắng dễ dàng khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Guatemala. Pháp giành chiến thắng 6-3 để tạm đứng ở vị trí thứ hai bảng F, bằng điểm nhưng kém về hiệu số so với Iran.

Lịch thi đấu futsal World Cup 17/9:

19h30 Costa Rica – Hà Lan

19h30 Thái Lan – Cuba

22h00 Uzbekistan – Paraguay

22h00 Brazil – Croatia

Từ khóa: lịch thi đấu futsal World Cup, lịch thi đấu futsal World Cup, kết quả futsal world cup, lịch thi đấu futsal World Cup hôm nay

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập