Kết quả Cúp C1 Đông Nam Á: CLB Thanh Hóa hòa kịch tính trên đất Malaysia

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kết quả Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025, CLB Thanh Hóa có trận hòa kịch tính 2-2 trước Terengganu trên đất Malaysia.

Tối 25/9, Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân của Terengganu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/2025 (Cúp C1 Đông Nam Á). Đây là chuyến đi được dự báo lành ít dữ nhiều của thầy trò HLV Popov.

Bởi vì, Terengganu đang có phong độ tốt và lại được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, Thanh Hóa không có sự phục vụ của chân sút tốt nhất của mình là Rimario vì chấn thương dài hạn.

Thực tế cho thấy, Terengganu đã nhập cuộc rất tốt, tạo ra sức ép lớn lên phần sân của đại diện đến từ Việt Nam. Sau 20 phút bóng lăn, đại diện Malaysia đã có bàn mở tỉ số. Ở tình huống này, Akhyar Rasid đi bóng khéo léo vượt qua được Gustavo và Thanh Long sau đó dứt điểm căng hạ gục Xuân Hoàng.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Terengganu tiếp tục ép sân Thanh Hóa. Phút 40, đội chủ nhà phối hợp tấn công rất hay, Azam Azmi đi bóng xuống đáy biên rồi chuyền ngược chuẩn xác để Manuel Ott băng vào dứt điểm hiểm hóc ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Sau khi bị thua 2 bàn, Thanh Hóa không còn gì để mất. Đoàn quân của HLV Popov đã dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 45+1, Luiz Antonio tỏa sáng từ tình huống đá phạt trực tiếp rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đại diện Việt Nam.

Trong hiệp 2, Thanh Hóa đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Phút 53, may mắn đến với đội bóng của HLV Popov khi từ pha bóng lộn xộn, hậu vệ đội chủ nhà đã đưa bóng về lưới nhà giúp Thanh Hóa gỡ hòa 2-2.

Sau khi Thanh Hóa có bàn gỡ 2-2, trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn. Hai đội đều có những cơ hội để có thể ghi bàn, nhưng không bên này tận dụng thành công. Chung cuộc, Terengganu và Thanh Hóa hòa nhau với tỉ số 2-2.

 

Từ khóa: CLB Thanh Hóa, CLB Thanh Hóa, Cúp C1 Đông Nam Á, Thanh Hóa,Kết quả Cúp C1 Đông Nam Á

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập