Kết quả Copa America 2024: Colombia sớm vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Kết quả Copa America 2024, Colombia sớm vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Costa Rica ở lượt trận thứ 2 bảng D.

Costa Rica bước vào lượt trận thứ 2 tại bảng D với sự tự tin, sau khi bất ngờ cầm hoà Brazil 0-0 ngày ra quân. Phía bên kia chiến tuyến, Colombia đã thắng Paraguay 2-1 ở trận trước và có cơ hội giành vé sớm vào tứ kết.

Sau thế trận giằng co trong nửa đầu hiệp 1, bước ngoặt đã đến ở phút 28 khi thủ môn Patrick Sequeira phạm lỗi với Jhon Cordoba và Colombia được hưởng phạt đền. Luis Diaz thực hiện thành công cú sút 11m, ghi bàn mở tỷ số khi đồng hồ chỉ phút 31.

Bước sang hiệp 2, Costa Rica thực hiện một loạt điều chỉnh nhằm tăng cướng sức tấn công. Tuy nhiên, Colombia đã dội cho đối phương gáo nước lạnh khi nhân đôi cách biệt ở phút 59. Davinson Sanchez bật cao đánh đầu hiểm hóc sau pha đá phạt góc của Jhon Arias.

Chỉ 3 phút sau, Colombia ấn định chiến thắng 3-0 trước Costa Rica. James Rodriguez tung đường chuyền đẳng cấp để Jhon Cordoba xâm nhập vòng cấm rồi sút cháy lưới thủ môn Patrick Sequeira.

Rơi vào cảnh “vỡ trận”, Costa Rica không thể hiện được nhiều trong những phút cuối. Ngược lại, Colombia chơi ung dung chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên và thể hiện bản thân xứng đáng được xem là ứng viên cho chức vô địch Copa America 2024.

Với chiến thắng 3-0 trước Costa Rica, Colombia sớm giành vé vào tứ kết Copa America 2024 và chỉ cần hoà Brazil ở lượt trận cuối là chắc chắn đứng nhất bảng D. Trong khi đó cơ hội đi tiếp của Costa Rica trở nên mong manh trước khi chạm trán Paraguay.

Từ khóa: Kết quả Copa America 2024, Kết quả Copa America 2024,Copa America 2024, Colombia, Costa Rica, Colombia 3-0 Costa Rica

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập