Kết quả bóng đá Việt Nam 5/10: Chia điểm tại Hàng Đẫy

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Kết quả bóng đá Việt Nam 5/10 nhận được sự quan tâm với màn so tài giữa hai đại diện của bóng đá Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế.

Kết quả bóng đá Việt Nam 5/10 được chú ý bởi người hâm mộ với những trận giao hữu quốc tế tại giải đấu Hà Nội Cup 2024. Đây là giải đấu quy tụ hai đội bóng hàng đầu quốc nội, cũng như hai đại diện quốc tế là Beijing FC (Trung Quốc) và Manila Digger (Philippines).

Ở trận đấu sớm, đại diện của bóng đá Trung Quốc là Beijing FC gây bất ngờ khi thắng Manila Digger (Philippines) với tỉ số rất đậm 9-3. Như vậy sau trận thua Thái Nguyên ở trận mở màn, Beijing FC với chiến thắng này đã lấy lại sự tự tin để hướng tới trận đấu cuối cùng của giải gặp CLB Hà Nội.

Trong trận đấu thứ hai, Thái Nguyên có màn so tài với Hà Nội. Tuyết Dung từ tình huống đá phạt sớm ghi bàn mở tỉ số giúp Thái Nguyên vươn lên dẫn trước. Sang đến hiệp hai, Hải Yến ghi bàn trên chấm phạt đền để giúp Hà Nội gỡ hoà 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả hoà, cả Hà Nội và Thái Nguyên đều đang có được 4 điểm sau hai trận đã đấu. Hiện tại, Hà Nội vẫn đang dẫn đầu khi hơn Thái Nguyên về hiệu số bàn thắng (+6 so với +2).

*, Tại giải U19 nữ quốc gia 2024, những trận đấu đầu tiên tại lượt về đã diễn ra. Được đánh giá cao hơn, U19 nữ TP Hồ Chí Minh dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có được chiến thắng 2-0 trước U19 nữ Vĩnh Phúc.

Ở trận đấu còn lại, U19 nữ Hà Nam và U19 nữ Hà Nội đã có màn rượt đuổi tỉ số kịch tính. Bàn thắng ở những phút cuối trận giúp U19 nữ Hà Nam giành kết quả hoà 2-2 trước U19 nữ Hà Nội.

Từ khóa: kết quả bóng đá việt nam, kết quả bóng đá việt nam, kết quả bóng đá việt nam hôm nay, kết quả bóng đá việt nam 5/10

Thể loại: Thể thao

Tác giả: như đạt/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập