Kết quả bóng đá hôm nay 16/9: Lamine Yamal giúp Barca thắng đậm Girona

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Kết quả bóng đá hôm nay 16/9, Lamine Yamal lập cú đúp giúp Barca thắng đậm Girona ở vòng 5 La Liga 2024/2025.

Vòng 5 La Liga 2024/2025, Barca có chuyến làm khách trên sân của Girona, đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho họ ở mùa giải trước. Mặc dù làm khách, nhưng Barca đã nhập cuộc rất tốt và có thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Phút 30 của trận đấu, trung vệ của Girona mắc sai lầm để Lamine Yamal cướp được bóng, cầu thủ này tung cú dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu. Đúng 7 phút sau bàn mở tỉ số, Lamine Yamal có pha đặt lòng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm nâng tỉ số lên 2-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Barca tiếp tục có thế trận tốt trước Girona, đội khách liên tục vây hãm khung thành của đối phương. Phút 47, Jules Koundé có đường kiến tạo để Dani Olmo ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Trước một Barca chơi tấn công đa dạng, Girona dù rất cố gắng, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4 ở phút 64. Lần này, người ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan là tiền vệ Pedri.

Những phút còn lại của trận đấu, Girona chơi đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 80, Cristhian Stuani đã ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 4-1 trước Girona để kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 5, qua đó dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục, hơn đại kình địch Real Madrid 4 điểm.

Từ khóa: Yamal , Yamal ,Yamal, Girona, barca, girona,Kết quả bóng đá hôm nay 16/9

Thể loại: Thể thao

Tác giả: yến hoàng/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập