Kasim Hoàng Vũ bác tin đồn qua đời, đăng ảnh mới nhất ở bệnh viện

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Bị đồn qua đời, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đang điều trị tại bệnh viện và chờ lịch mổ xương hàm vào tháng sau nên không tiện sử dụng mạng xã hội thời gian này.

Tin đồn Kasim Hoàng Vũ qua đời gây xôn xao mạng xã hội. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt, cập nhật tình trạng của mình hiện tại.

“Thông báo là em khoẻ lắm. Có thể ăn hết được một con voi. Tại ở bệnh viện ngủ ngon quá chưa muốn về. Có người chăm sóc mỗi ngày nên tranh thủ nghỉ ngơi nhiều chút. Lịch mổ thì chắc tháng sau vì bác sĩ phải đợi một số đồ gửi về để phẫu thuật hàm. Mọi người đừng lo nha. Tại đang muốn nghỉ ngơi nên Kasim làm biếng lên Facebook thôi”, anh chia sẻ. 

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng chia sẻ thông tin về Kasim Hoàng Vũ sau khi tin đồn lan truyền trên mạng. Theo nữ ca sĩ, Kasim Hoàng Vũ đang điều trị tại bệnh viện và tình hình vẫn ổn.

"Xin mọi người đừng đăng tin sai lệch khi chưa kiểm chứng. Chị Bích Phương, mẹ của Kasim luôn túc trực bên Sim để lo cho con. Chị gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, giới báo chí truyền thông và khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khoẻ của Sim. Chị cho biết, hiện giờ Kasim đang được các bác sĩ chăm sóc rất tốt, đã bớt đau và đang tập nói. Kasim đang chờ lịch phẫu thuật ghép xương hàm", Trizzie Phương Trinh viết trên trang cá nhân.

Suốt thời gian qua, Kasim Hoàng Vũ phải chiến đấu với bệnh căn bệnh viêm khớp xương hàm, nhiều lần nhập viện. Anh bị suy giảm sức khỏe, sụt cân, hạn chế dùng cơ hàm và ăn đồ mềm. 

Ngày 14/9, nhiều ca sĩ đã tổ chức đêm nhạc kêu gọi quyên góp, giúp đỡ Kasim Hoàng Vũ trong thời điểm khó khăn. Sau khi kết thúc đêm nhạc, nam ca sĩ cấp cứu vì quá đau và mệt mỏi.

“Hôm qua, Kasim rất mệt và đau nên lẽ ra phải đi cấp cứu. Nhưng tấm chân tình của các anh chị em nghệ sĩ quá lớn, đặc biệt là mấy trăm khán giả đến với chương trình nên tôi cố gắng gượng đến giây phút cuối cùng để đáp lại tình cảm cũng như sự yêu thương, quan tâm tất cả dành cho. Đến sáng nay, không thể chịu nổi nữa nên Kasim phải vào viện cấp cứu”, Kasim Hoàng Vũ cho biết.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng. Anh được khán giả chú ý khi giành giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" tại cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Mẹ anh là ca sĩ rock nổi tiếng Bích Phương. Nam ca sĩ sở hữu giọng ca nội lực, nổi tiếng với nhiều ca khúc như Vì yêu, Vì sao, Vì em, Tôi là ai - em là ai, Đôi mắt Pleiku... 

Hơn 10 năm trước, anh dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam và sang Mỹ sinh sống. Năm 2018, anh thông báo có con với vợ Việt kiều.

Từ khóa: Kasim Hoàng Vũ, Kasim Hoàng Vũ,Kasim Hoàng Vũ bị bệnh,bệnh viện,Trizzie Phương Trinh,Kasim Hoàng Vũ bị viêm khớp xương hàm,tin đồn,Kasim Hoàng Vũ bác tin đồn qua đời,qua đời

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: mai trang/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập