Hyundai Casper có thêm phiên bản chuyên chở hàng

Cập nhật: 05/02/2022

VOV.VN - Mẫu crossover nhỏ nhất của Hyundai sẽ được cung cấp thêm phiên bản chuyên chở hàng có tên gọi Casper Van.

Hyundai vừa tung ra phiên bản Casper Van mới tại Hàn Quốc, một biến thể 2 chỗ ngồi của mẫu SUV cỡ nhỏ nhất của hãng. Nhắm đến những người chuyên vận chuyển hàng cần một xe bán tải cỡ nhỏ, Hyundai Casper Van có hình dáng tương tự như Yarris ECOVan và Citroen My Ami Cargo, xe có giá bán lẻ 13,75 triệu won (khoảng 259,5 triệu đồng).

Với mẫu xe này, khách hàng sẽ có được dung tích khoang hành lý lên tới 940 lít, nhiều hơn 301 lít của phiên bản xe du lịch thường. Điều này được thực hiện bằng cách loại bỏ hàng ghế phía sau, cùng với đó hãng cũng bổ xung các thanh chắn kim loại ở cửa kính và vách ngăn với hàng ghế đầu.

Biến thể Casper Van chỉ có một phiên bản Smart duy nhất, bao gồm đén LED chiếu sáng ban ngày, cảm biến đỗ xe phía sau, cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch, đầu giải trí cơ bản với kết nối USB, Bluetooth và hai loa cũng như bánh mâm bằng thép 15 inch.

Ngoài ra, còn có một số tính năng ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) như: Kiểm soát hành trình bị động, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn và hỗ trợ chùm sáng cao. Hyundai cung cấp một số tính năng tùy chọn để tạo thêm tiện nghi như: Ghế sưởi và thông gió với bọc giả da có giá 600.000 won.

Các tùy chọn khác gồm vô-lăng sưởi và gương chiếu hậu tự động làm mờ giá 330.000 won, cản trước từ Casper Active giá 950.000 won và thanh giá nóc kim loại Thule giá 550.000 won.

Casper Van được trang bị động cơ MPi 1.0L 3 xi-lanh hút khí tự nhiên với công suất tối đa 76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 Nm, cùng với đó là động cơ GDi 1.0L tăng áp với công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm - cả hai đều sở hữu hộp số tự động 4 cấp và dẫn động bánh trước.

https://paultan.org/2022/02/04/hyundai-casper-van-launched-in-south-korea/

Một số hình ảnh khác về Hyundai Casper Van:

Từ khóa: Hyundai, Casper, Van, crossover, Hàn Quốc

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập