Huyền thoại Ngoại hạng Anh khuyên Pochettino rời PSG tới MU

Cập nhật: 25/11/2021

VOV.VN - Bộ đôi cựu danh thủ Jamie Carragher và Michael Owen đồng loạt lên tiếng khuyên HLV Mauricio Pochettino nên rời PSG để chuyển tới dẫn dắt MU.

Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng, Mauricio Pochettino nên nhanh chóng rời khỏi PSG để chuyển tới MU, sau khi chứng kiến thái độ phòng ngự hời hợt của bộ ba Messi – Neymar – Mbappe trong trận thua Man City 1-2 ở Champions League.

"Pochettino phải rời khỏi đội bóng đó. Nếu ông ấy có cơ hội chuyển tới MU… là tôi thì sẽ đi ngay đấy. Và lý do là bởi 3 ngôi sao kia.” – Huyền thoại Liverpool đưa ra bình luận.

Mauricio Pochettino được cho là đang không hạnh phúc ở PSG vì những mâu thuẫn nội bộ. Nhà cầm quân người Argentina không được trao nhiều quyền lực tại sân Parc des Princes.

Trong khi đó, MU đang muốn tìm một vị thuyền trưởng xứng tầm sau khi sa thải Solskjaer. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino khó lòng rời PSG vào lúc này và sẽ phải chờ đến hết mùa giải mới có thể cập bến Old Trafford.

Theo huyền thoại Michael Owen, Mauricio Pochettino sẽ có môi trường phù hợp hơn nếu tới dẫn dắt Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ rằng Pochettino sẽ thể hiện được nhiều hơn khi làm việc ở MU, so với khi làm việc ở PSG.

“Đội hình PSG thì hoành tráng đấy, nhưng bạn có thể biết họ thành một đội bóng vô địch? Tôi không chắc nữa. Nhưng tôi nghĩ, bạn có thể làm điều đó với MU.” – Cựu tiền đạo MU và Liverpool nói thêm./.

Từ khóa: pochettino rời psg tới mu, pochettino tới mu, pochettino mu, pochettino psg, tin chuyển nhượng, mu, hlv mu, pochettino về mu

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập