Hồng Nhung Đỗ gửi gắm tâm tình trong album vol2 Tôi ru em ngủ

Cập nhật: 31/05/2023

(VOV5) -Nhung đã gom tất cả những cảm xúc đẹp đẽ lại để truyền tải vào những bài hát trong album này...

Tháng 4 này, người yêu nhạc Trịnh lại được đón nhận thêm một sản phẩm phòng thu chất lượng, gửi gắm cả tâm huyết của ê kíp thực hiện – album vol2 Tôi ru em ngủ của ca sĩ Hồng Nhung Đỗ. Album nhỏ xinh với 9 nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được công ty Audio Space phát hành, như một lời tri ân người nhạc sĩ tài hoa đã 22 năm rời xa cõi tạm.

Hồng Nhung Đỗ gửi gắm tâm tình trong album vol2 Tôi ru em ngủ - ảnh 1Ca sĩ Hồng Nhung Đỗ (bên phải) trong phòng thu của VOV5

BTV Bảo Trang trò chuyện với ca sĩ Hồng Nhung Đỗ về album mới này.

Nghe âm thanh chương trình tại đây:

"9 ca khúc trong album vol2 Tôi ru em ngủ là những ca khúc Hồng Nhung đã hát nhiều trong các đêm nhạc, và được khán giả yêu thích. Đặc biệt, có những bài hát đã để lại nhiều kỉ niệm với Nhung. Ví dụ như như hai ca khúc Tôi ơi đừng tuyệt vọngĐêm thấy ta là thác đổ - hai ca khúc mà một người em thân thiết của Nhung rất thích. Khi còn ở nước ngoài, trong thời gian khó khăn nhất, thì hai bài hát này đã là nguồn động lực để bạn ấy vượt qua được những thời điểm đó. Còn đối với ca khúc chủ đề của album Tôi ru em ngủ, thì đây cũng là một bài hát gắn với kỉ niệm đẹp của Nhung. Một khán giả, ngay từ lần đầu nghe Nhung hát, anh ấy đã khẳng định rằng nếu Nhung hát Tôi ru em ngủ thì sẽ rất hay. Và sau đó, anh luôn nói với mọi người rằng Hồng Nhung Đỗ hát bài này hay nhất! Những tình cảm ấy làm cho Nhung rất cảm động, và Nhung đã gom tất cả những cảm xúc đó lại để truyền tải vào những bài hát trong album này".

Hồng Nhung Đỗ gửi gắm tâm tình trong album vol2 Tôi ru em ngủ - ảnh 2

"Nhà sản xuất Công ty Audio Space yêu cầu rất cao đối với các sản phẩm âm nhạc của mình, phải đạt chuẩn về âm thanh cho giới audio phile, và album của Nhung cũng vậy. Vì vậy nên Nhung đã phải làm việc với anh Nguyễn Ngọc Thiện – Giám đốc của Audio Space rất kỹ càng và cẩn thận cho từng ca khúc. Album vol1 Trăm nhớ ngàn thương là sự hoài niệm, xưa cũ, âm nhạc có phần semi classic. Đến album vo2 Tôi ru em ngủ thì Nhung mang tới màu sắc mới mẻ, trẻ trung và lãng mạn hơn. Các ca khúc đan xen nhau, có những bài được phối thêm nhạc nhẹ, có những bài mạnh mẽ nhưng cũng có những bài dịu dàng, lắng xuống để người nghe cảm thấy dễ chịu".

Hồng Nhung Đỗ gửi gắm tâm tình trong album vol2 Tôi ru em ngủ - ảnh 3

"Trong album, có tới một nửa những bài hát có từ “ru”. Đó là sự vô tình thôi, nhưng nó cũng thể hiện tâm nguyện của Nhung khi hát những bài này. Nhung mong rằng sau những giờ làm việc vất vả, trở về nhà, mọi người nghe album vol2 của Nhung sẽ có được sự thoải mái, thảnh thơi trong tâm hồn".

Từ khóa:

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập