Hơn 3.000 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga bị triệu hồi tại Mỹ

Cập nhật: 24/10/2022

VOV.VN - Bentley mới đây đã phải triệu hồi 3.000 chiếc Bentley Bentayga tại Mỹ do gặp phải lỗi nằm trong hệ thống thông tin giải trí của xe.

Theo Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA), Bentley Bentayga mới đây đã bị phát hiện một lỗi khá nghiêm trọng liên quan hệ hệ thống thông tin giải trí và camera lùi. Văn bản của Cơ quan này cho biết khi vào số lùi, thay vì màn hình trung tâm hiển thị hinh ảnh của camera lùi thì nó chỉ là màn hình trắng. Điều này có thể gây nên tai nạn trong lúc lùi xe.

Về phần Bentley, hãng cho biết, lỗi này đã được thông báo đến mình lần đầu vào ngày 19/8/2022 vừa qua. Sau đó, hãng đã cho điều tra và phát hiện một số lỗi ở camera sau không thích hợp với các tiêu chuẩn an toàn tại thị trường. Những tháng sau đó, Bentley đã tích cực điều tra và chính thức gửi văn bản yêu cầu triệu hồi xe vào ngày 28/9.

Tổng cộng có 3.143 chiếc Bentley Bentayga liên quan trong đợt triệu hồi này. Trong đó, 1.472 chiếc thuộc đời xe 2021 và 1.662 chiếc thuộc đời xe 2022. Tất cả những chiếc SUV siêu sang dính lỗi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ 10/7/2020 đến 21/8/2022.

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất trong đợt triệu hồi này, Bentley sẽ liên hệ đến các đại lý và khách hàng từ nay đến 2/12/2022. Khi đem xe đến đại lý, chiếc xe sẽ được cập nhật phần mềm để xử lý lỗi và thời gian sẽ tốn khoảng 3,5 giờ. Những chiếc Bentley Bentayga mới sẽ không được xuất xưởng cho tới lúc thương hiệu xe sang Anh quốc cập nhật phần mềm cho chúng./.

Từ khóa: Bentley, suv, bentley bentayga, triệu hồi bentley bentayga, bentley bentayga bị triệu hồi, bentley bentayga bị lỗi, triệu hồi

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập