Hoa hậu Thùy Tiên nhận học bổng thạc sỹ tại trường có quy mô lớn nhất Thụy Sĩ

Cập nhật: 21/05/2022

VOV.VN - Thùy Tiên cho biết, cô đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ thông báo cô đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Thùy Tiên cho biết: "Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sỹ. Tiên rất vinh hạnh và vui mừng khi nhận được thư xác nhận từ trường và đặc biệt mong chờ vào chương trình học sắp tới".

Thùy Tiên cũng thừa nhận: "Không thể tin rằng tôi đã làm được. Việc nhận được Học bổng Thạc sĩ này từ một trong 3 trường đào tạo khách sạn tốt nhất trên thế giới rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi biết rằng tôi phải cố gắng hết sức để xứng đáng với cơ hội vinh dự này. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội này".

Trong buổi livestream tại cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 trước đó, Chủ tịch Nawat đã dành những lời ngợi khen cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước tất cả các thí sinh. Theo đó, chủ tịch Nawat cho biết: "Tiên giỏi lắm. Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện". 

Đồng thời, chủ tịch Nawat cũng chia sẻ về lịch trình của Hoa hậu Thùy Tiên. Ông chia sẻ: "Hiện tại, Tiên đang nghỉ ngơi ở khách sạn Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport, sáng mai sẽ bay về Việt Nam quay quảng cáo. Ngày 8/4, Tiên sẽ quay lại Thái Lan, ngày 9 sẽ cùng tham dự sự kiện ra mắt vương miện mới của Miss Grand Thailand 2022, sau đó lại trở về Việt Nam. Công việc của Tiên nhiều lắm, phải nói là Tiên đem về cho tổ chức Miss Grand International rất nhiều lợi nhuận"- ông Nawat nói.

Ông Nawat cũng nhắn nhủ dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022: "Các em phải tự tìm cơ hội cho bản thân mình. Thấy Queen Tiên không? Tiên cũng từng outtop ở một cuộc thi khác, nhưng sau này lại là người chiến thắng của Miss Grand International. Thế nên, sự cố gắng chưa bao giờ phụ lòng bất cứ ai. Và Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latin với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm".

Tối 4/12/2021, Thùy Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau hành trình đầy nỗ lực, sự lên ngôi của cô gái xinh đẹp được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng./.

Từ khóa: Thùy Tiên, hoa hậu Thùy Tiên, Thùy Tiên nhận học bổng

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập