HLV Troussier sang Nhật Bản, gửi thông điệp đặc biệt đến Công Phượng

Cập nhật: 25/02/2024

VOV.VN - HLV Philippe Troussier vừa có chuyến sang Nhật Bản để theo dõi phong độ của tiền đạo Công Phượng trước đợt tập trung tháng 3 của ĐT Việt Nam.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung tháng 3/2024 của ĐT Việt Nam, HLV trưởng Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của Nguyễn Công Phượng.

Trong buổi sáng 25/2, Công Phượng đã ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc đọ sức của đội dự bị Yokohama FC và Renofa Yamaguchi. 

HLV Philippe Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J-League 2, qua đó tiếp tục phát triển bản thân để đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo vào 20h30 ngày 21/3 và lượt về tại SVĐQG Mỹ Đình vào 19h ngày 26/3.

Mục tiêu của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu này là có được từ 4 đến 6 điểm nhằm củng cố vị trí giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Từ khóa: troussier, h,HLV Troussier, ĐT Việt Nam, Nhật Bản, Công Phượng, Yokohama FC.

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập