HLV Roy Hodgson chuẩn bị tái xuất ở Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 25/01/2022

VOV.VN - Theo thông tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo Watford chuẩn bị mời HLV Roy Hodgson dẫn dắt đội bóng sau khi sa thải HLV Claudio Ranieri.

Trong thông báo mới nhất của mình, Watford thông báo: “Ban lãnh đạo Watford rất trân trọng ông Claudio Ranieri với tư cách là người vô cùng thẳng thắn và trọng danh dự, người sẽ luôn được tôn trọng tại Vicarage Road, vì những nỗ lực của ông trong việc dẫn dắt đội bóng một cách chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Hội đồng quản trị cảm thấy rằng với gần một nửa mùa giải Premier League còn lại, một sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên trưởng vào lúc này sẽ giúp cho một người mới đủ thời gian để làm việc với một đội hình tài năng, nhằm đạt được mục tiêu trước mắt là duy trì vị thế Premier League”.

Sau khi sa thải HLV Claudio Ranieri, ban lãnh đạo Watford đang gấp rút tìm người thay thế nhà cầm quân người Italia. Tờ Daily Mail đưa tin, Watford đang liên hệ để mời HLV Roy Hodgson về dẫn dắt đội bóng.

HLV Roy Hodgson là một nhà cầm quân có nhiều kinh nghiệm. Nhà cầm quân sinh năm 74 tuổi chưa nhận lời làm việc với đội bóng nào sau khi chia tay  Crystal Palace ở cuối mùa giải trước. Cũng theo tờ Daily Mail, Watford hy vọng sẽ chốt xong thương vụ này trong vòng 24h kể từ khi sa thải HLV Claudio Ranieri./.

Từ khóa: Roy Hodgson, hlv Roy Hodgson, watford, clb watford, Roy Hodgson tái xuất ngoại hạng anh

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập