HLV Pochettino: Tôi đã kìm chế cảm xúc khi PSG loại Bayern

Cập nhật: 14/04/2021

VOV.VN - HLV Pochettino chia sẻ ông đã phải kìm chế cảm xúc để không có những màn ăn mừng quá khích khi PSG loại Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League.

Rạng sáng 14/4, PSG loại Bayern Munich ở tứ kết Champions League dù thất bại 0-1 trên sân nhà. Đội bóng nước Pháp đi tiếp bằng luật bàn thắng sân khách sau khi hai lượt trận kết thúc với tổng tỷ số 3-3. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino của PSG thừa nhận ông đã phải kìm chế cảm xúc để không có những màn ăn mừng quá khích sau trận đấu. Nhà cầm quân người Argentina nói: " Việc PSG đánh bại Bayern để có mặt ở bán kết Champions League là điều tuyệt vời. Tôi đã ở đây ba tháng và không nhiều lần trải qua những cảm giác như vậy. 

Khi bạn trên sân đấu, thật khó để kiềm chế cảm xúc khi cơ thể tiết ra adrenaline. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng để làm điều đó để tránh không có những màn ăn mừng quá khích. Khi có mặt trong trận đấu như thế này, bạn luôn phải đối mặt với những sức ép cực lớn nhưng tôi thích cảm giác đó. 

PSG và Bayern đã cống hiến cho khán giả trận đấu tuyệt vời. Tôi hạnh phúc vì các cầu thủ đã phát huy đúng năng lực của mình để tạo nên một tập thể mạnh". 

Tại bán kết Champions League, PSG sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu giữa Man City và Dortmund./. 


Bản quyền clip: Kplus Sport

Từ khóa: Bayern, PSG, PSG thắng Bayern, Pochettino, Champions League.

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập