HLV Park Hang Seo ghi điểm với cổ động viên trên đất Australia

Cập nhật: 25/01/2022

VOV.VN - Chiến lược gia người Hàn Quốc ghi điểm với các cổ động viên trên đất Australia, khi cho họ theo dõi toàn bộ buổi tập của ĐT Việt Nam.


ĐT Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia tại lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong các buổi tập của “Những ngôi sao vàng” trên đất Australia, có rất nhiều các cổ động viên đến xem.

Đáp lại tình cảm và sự nhiệt tình của các cổ động viên Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng dành một sự ngoại lệ khi đồng ý cho phép các cổ động viên này ở lại theo dõi trọn buổi tập của đội tuyển thay vì giới hạn 20 phút đầu.

Trong khi đó, các phóng viên báo chí vẫn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ tác nghiệp trong thời gian quy định như những gì diễn ra trước đây do liên quan đến vấn đề bảo mật về chuyên môn.

Sau 2 ngày liên tiếp đẩy cao khối lượng vận động, ngày hôm nay 25/1,  HLV Park Hang Seo sẽ giảm tải cho các học trò trước khi bước vào buổi tập cuối cùng và cũng là buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Australa vào tối ngày 27/1 tới./.

Từ khóa: ĐT việt nam, park hang seo, cổ động viên, đt việt nam tập luyện, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập