HLV Conte tức giận, trục xuất sao 65 triệu Bảng khỏi đội một Tottenham

Cập nhật: 15/01/2022

VOV.VN - Chiến lược gia người Italia trục xuất tiền vệ Tanguy Ndombele khỏi đội một của Tottenham vì thái độ của cầu thủ này không tốt.

Theo thông tin từ Football London, HLV Conte quyết định trục xuất tiền vệ Tanguy Ndombele  khỏi đội một của Tottenham. Tiền vệ này trước đó cũng không được sử dụng ở trận thua 0-1 trước Chelsea ở League Cup 2021/2022.

Tanguy Ndombele bị các cổ động viên Tottenham la ó ở trận đấu với Morecambe tại FA Cup. Tiền vệ này được thay ra sân, nhưng di chuyển rất từ từ khiến các cổ động viên và ban huấn luyện không hài lòng.

Tanguy Ndombele đầu quân cho Tottenham từ Lyon vào năm 2019 với giá 65 triệu Bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng tiền vệ sinh năm 1996 lại không thể hiện được nhiều trong màu áo Gà trống.

Ở mùa giải năm nay, Tanguy Ndombele được ra sân 16 trận với thời lượng 886 phút, ghi được 2 bàn thắng, 1 kiến tạo. Cầu thủ người Pháp không phải mẫu tiền vệ mà HLV Conte thích sử dụng nên ban lãnh đạo Tottenham cũng tính kế hoạch đẩy Tanguy Ndombele  ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022./.

Từ khóa: Tanguy Ndombele, tiền vệ Tanguy Ndombele, Conte, HLV Conte trừng phạt Tanguy Ndombele, Tottenham

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập