HLV Chung Hae-seong nổi cáu với trọng tài Nguyễn Trung Kiên B

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - HLV Chung Hae-seong không hài lòng với quyết định của trọng tài Nguyễn Trung Kiên B khi cắt còi ở một pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng cho TPHCM.

Phút 39, Silva Dos Anios Joel Vinicius (TPHCM) cướp được bóng từ trung vệ của Than Quảng Ninh, sau đó dốc bóng hướng thẳng về cầu môn của đội chủ nhà. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đắt cắt còi cho Than Quảng Ninh pha phát bóng lên.

Quyết định của trọng tài này khiến HLV Chung Hae-seong không giấu nổi tức giận. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự trong ban huấn luyện đã phản ứng rất gay gắt vì đó là tính huống mà TPHCM có thể ghi được bàn thắng.

Băng quay chậm cho thấy, HLV Chung Hae-seong có lý do để phản ứng khi mà Silva Dos Anios Joel Vinicius không hề phạm lỗi với trung vệ của đội chủ nhà. Đó là tình huống mà trọng tài không được cắt còi.

Ở trận đấu này, TPHCM giành chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh trong thời gian bù giờ. Hiện tại, đội bóng của HLV Chung Hae-seong dẫn đầu BXH sau 10 vòng đấu với 23 điểm, hơn Hà Nội FC 5 điểm, nhưng đá nhiều hơn nhà đương kim vô địch 1 trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong cho biết: “Tôi chúc mừng cầu thủ của tôi vì ngày hôm nay họ đã chiến đấu hết sức mình trong suốt cả trận. Bóng đá phải có may mắn, đó là điều đương nhiên. Nhưng nếu đội bóng của bạn không nỗ lực chiến đấu hết sức mình đến khi hết trận thì may mắn sẽ không đến. Tôi nghĩ rằng, TPHCM xứng đáng có chiến thắng”./.

Từ khóa: HLV Chung Hae-seong, HLV Chung Hae-seong TPHCM, TPHCM, Than Quảng Ninh,

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập