Hàng hóa thiết yếu dồi dào giúp dân Đắk Nông yên tâm cách ly xã hội

Cập nhật: 08/04/2020

VOV.VN -Sau 1 tuần thực hiện việc cách ly xã hội, tại các chợ dân sinh, siêu thị ở Đắk Nông lượng hàng hóa nhu yếu phẩm được bày bán khá dồi dào.

Trong thời gian cách ly xã hội,tại Đắk Nông, các ngành chức năng, doanh nghiệp đãcung ứngđầy đủ các loạithựcphẩm thiết yếu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa.

Sau 1 tuần thực hiện việc cách ly xã hội, tại các chợ dân sinh, siêu thị và cửa hàng tạp hóa ở thành phố Gia Nghĩa,lượng hàng hóa nhu yếu phẩm được bày bán khá dồi dào.

hang hoa thiet yeu doi dao giup dan dak nong yen tam cach ly xa hoi hinh 1
Thực phẩm dồi dào tại chợ Sùng Đức - Gia Nghĩa

Chị Lê Thị Mận, tiểu thương bán thịt lợn ở chợ Sùng Đức, thành phố Gia Nghĩa cho biết, một tuần nay, khách hàng có thưa vắng hơn trước."So với trước đây lượng thịt mình bánra cũng giảm đi, trước mỗi ngày tôi bán ra 2 con, giờ chỉ bán 1 con. Bình thường bán đến 9h sáng là hết rồi, nhưng giờ bán lai rai đến 12h trưa mới được về”.

Không chỉ ở các chợ dân sinh, tại siêu thị Coopmart thành phố Gia Nghĩa, 36 gian hàng nhu yếu phẩm vẫn bán đầy đủ các mặt hàng.

Tới siêu thị mua hàng, chị Đỗ Thị Giàu, cho biết:“Hàng hóa tôi thấy giá cả bình thường, không có gì đáng lo, chẳng qua dạo nay chống dịch nên người dân ít ra đường, hàng hóa như này thì dân yên tâm”.

hang hoa thiet yeu doi dao giup dan dak nong yen tam cach ly xa hoi hinh 2
Siêu thị CoopmartĐăk Nôngđầyắp thực phẩm thiết yếu.

Ông Lê Văn Thị,Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã triển khai kế hoạch dự trữ khoảng 1.500 tấn hàng hóa thiết yếu để người dân yên tâm thực hiện cách ly xã hội phòng chống dịch bệnh.

“Chúng tôi làm việc với các doanh nghiệp lớn như là siêu thị Coopmart, chi nhánh Công ty lương thực Miền Tây và một số doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ và các đại lý trên địa bàn toàn tỉnh để cân đối hàng hóa nhu cầu trên địa bàn, cung cấp đầy đủ hàng hóa vật tư cho người dân trong dịp phòng chống dịch Covid- 19” - ông Lê Văn Thị cho biết./.

Từ khóa: Hàng hóa thiết yếu dồi dào, Đắk Nông, cách ly xã hội, cách ly, đại dịch covid-19

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập