Hai lần xà ngang từ chối bàn thắng, VAR ngoành mặt, MU thua thảm West Ham

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - West Ham đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước MU ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025 diễn ra lúc 21h00 ngày 27/10/2024 theo giờ Việt Nam trên sân vận động London, Anh

15:44

Đội hình dự kiến:

West Ham: Areola, Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson, Rodriguez, Bowen, Soucek, Paqueta, Summerville, Antonio

MU: Onana, Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot, Eriksen, Ugarte, Rashford, Fernandes, Garnacho, Hojlund

15:44
15:47

Ở mùa giải mới 2024/2025, MU chưa có hai trận thắng liên tiếp và cuối tuần này đoàn quân HLV Erik ten Hag đang đặt nhiều quyết tâm để làm được điều này sau khi mới có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brentford cuối tuần trước. Mặc dù vậy, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho các cầu thủ MU, những người đang có mùa giải rất thiếu ổn định, thường xuyên gây thất vọng cho người hâm mộ.

Không cần nói đâu xa, rạng sáng thứ Sáu vừa qua, dù đang có được tinh thần lên cao sau thắng lợi trước Brentford, các cầu thủ MU đã phải rất chật vật mới có được trận hòa 1-1 trên sân của Fenerbahce ở vòng phân hạng Europa League. Đó là trận hòa thứ ba liên tiếp của Quỷ đỏ ở đấu trường hạng 2 châu Âu và họ đối diện với viễn cảnh khó có thể cạnh tranh những tấm vé vào vòng loại trực tiếp.

Để lại sau lưng nỗi thất vọng tại Thổ Nhĩ Kỳ, cuối tuần này MU sẽ có chuyến hành quân tới thành London để chạm trán West Ham. Số liệu thống kê trên sân khách cho thấy MU bất bại 5 trận gần nhất, mặc dù hòa ở 4 trận gần nhất và giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League trước Southampton, Aston Villa và Crystal Palace.

Trong bối cảnh MU đang tìm kiếm 4 trận giữ sạch lưới sân khách liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 7/2020, West Ham đang nỗ lực chấm dứt chuỗi 7 trận không giữ sạch lưới trên mọi đấu trường sau cơn ác mộng ở Bắc London vào cuối tuần trước với thất bại tan nát 1-4 trước Tottenham. Thất bại này khiến The Hammers hiện rơi xuống thứ 15 trên BXH với 8 điểm.

15:50
20:25

Đội hình ra sân:

West Ham: Fabianski, Wan-Bissaka, Mavropanos, Kilman, Emerson, Alvarez, Rodriguez, Soler, Paqueta, Bowen, Antonio.

MU: Onana, Mazraoui, de Ligt, Martinez, Dalot, Eriksen, Casemiro, Bruno, Rashford, Garnacho, Hojlund.

20:28
20:58
21:00

1': Trận đấu đã bắt đầu !!! Đội chủ nhà West Ham ra sân trong trang phục áo màu bã trầu - quần trắng, và giành quyền giao bóng trước ở hiệp một, trong khi đó các cầu thủ MU mặc áo trắng - quần đen.

21:07

2': XÀ NGANG CỨU THUA !!! Tình huống thi đấu mất tập trung của hàng thủ West Ham, Bruno thoát xuống ở hành lang phải theo hướng tấn công của MU trước khi chuyền bóng cho Garnacho thoải mái sút bóng chân phải trong thế không bị theo kèm nhưng bóng trúng xà ngang khung thành thủ môn Fabiański bật ra.

21:10

8': Đối mặt !!! Bruno phối hợp đập nhả ăn ý trung lộ trước khi chọc khe tinh tế cho Garnacho thoát xuống đối mặt với thủ môn Fabiański bên phía West Ham nhưng lại dứt điểm chân phải đưa bóng đi chệch cột dọc hết sức khó hiểu.

21:13

12': Không vào !!! Garnacho thoát xuống ở cánh trái theo hướng tấn công của MU trước khi chuyền bóng cho Hojlund trong vòng cấm. Hojlund xử lý tinh tế đi bóng qua hậu vệ West Ham nhưng lại dứt điểm trúng người thủ môn Fabiański trong thế đối mặt.

21:15
21:21

20': Nguy hiểm !!! Rashford phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với thủ môn Fabiański bên phía West Ham. Cầu thủ MU quyết định đi bóng qua cả thủ môn đối phương nhưng không thành công và cơ hội đã trôi qua với Quỷ đỏ.

21:28

28': Đánh đầu !!! Bowen treo bóng từ chấm đá phạt góc bên phía cánh phải theo hướng tấn công của West Ham để Paqueta bật cao dứt điểm bằng đầu nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành thủ môn Onana của MU.

21:30
21:33

32': KHÔNG VÀOOOOOO !!! Bruno phất bóng dài chuẩn xác để Dalot phá bẫy việt vị thoát xuống, đi bóng qua cả thủ môn Fabiański bên phía West Ham nhưng sau đó lại dứt điểm ra ngoài dù trước mặt chỉ còn khung thành đã bỏ trống.

21:40

40': XÀ NGANG CỨU THUA !!! Bruno treo bóng từ chấm đá phạt góc bên cánh trái theo hướng tấn công của MU, bóng chạm đầu Bowen của West Ham đổi hướng đi thẳng về phía khung thành thủ môn Fabiański nhưng lại dội xà ngang bật ra.

21:41
21:46

45'+1: CỨU THUA XUẤT THẦN !!! Eriksen treo bóng vào vòng cấm từ chấm đá phạt trực tiếp bên cánh trái theo hướng tấn công của MU để Casemiro thoải mái đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Fabiański đã bay người dùng một tay đấm bóng cứu thua cho West Ham.

21:50

45'+3: Hết hiệp một !!! West Ham và MU tạm hòa nhau không bàn thắng sau hiệp thi đấu đầu tiên.

MU đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng hai lần xà ngang khước từ bàn thắng của Garnacho và một tình huống đánh đầu phản lưới nhà của Bowen, cùng pha sút ra ngoài khi đối mặt khung thành đã bỏ trống của Dalot và rất nhiều pha sút hỏng ăn của Hojlund cùng Rashford khác đã khiến tỉ số không hề có sự thay đổi. 

21:50
22:04

46': Hiệp hai bắt đầu !!!

22:14

54': Cơ hội !!! Rashford treo bóng từ cánh phải theo hướng tấn công của MU để Garnacho thoải mái băng vào dứt điểm một chạm cận thành bằng chân phải nhưng bóng đi sạt cột dọc khung thành thủ môn Fabiański bên phía West Ham.

22:15

 

22:16

56': Nguy hiểm !!! Antonio đột phá trung lộ trước khi tung ra cú sút kĩ thuật bằng lòng trong chân phải ngay trước vòng cấm MU nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Onana.

22:18

57': Sút xa !!! Pha phản công thần tốc của các cầu thủ MU. Garnacho đột phá ở cánh trái theo hướng tấn công của MU trước khi chuyền bóng cho Hojlund ở trung lộ. Hojlund quyết định tung ra cút sút từ ngoài vòng cấm bằng chân trái nhưng thủ môn Fabiański đã bay người đấm bóng cứu thua cho West Ham.

22:19
22:35

74': VÀOOOOOOO !!! Hojlund chuyền bóng hỏng bên phần sân nhà tạo điều kiện cho Bowen thoát xuống ở biên phải trước khi căng ngang cho Souček dứt điểm hụt bằng chân phải nhưng Summerville kịp thời băng vào đệm bóng cận thành tung lưới MU, mở tỷ số 1-0 cho West Ham !!!

22:41

81': VÀOOOOOOO !!! Amad Diallo treo bóng từ khu vực giữa sân để Dalot thoát xuống thoải mái đánh đầu chuyền cho Zirkzee dứt điểm bằng đầu tạo điều kiện cho Casemiro lắc đầu găm bóng vào góc xa khung thành thủ môn Fabiański của West Ham, quân bình tỷ số 1-1 cho MU !!!

22:43
22:44

84': Dứt điểm !!! Amad Diallo đột phá từ biên phải vào trung lộ trước khi tung ra cú dứt điểm kĩ thuật bằng lòng trong chân trái nhưng bóng đi đúng vị trú thủ môn Fabiański đã chọn sẵn.

22:52

90': PENALTY !!! VAR vào cuộc xác định de Ligt phạm lỗi với Ings trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.

Trên chấm 11m, Bowen thực hiện cú sút chân trái vào góc phải khung thành khiến thủ môn Onana dù đã đổ người đúng hướng nhưng không thể cản phá thành công và tỷ số được nâng lên 2-1 cho West Ham trước MU ở phút 90'+3 !!!

22:53
22:59

90'+9: Đối mặt !!! Pha phản công thần tốc 3 đánh 2 của các cầu thủ West Ham tạo điều kiện cho Emerson thoát xuống đối mặt với thủ môn Onana nhưng cầu thủ West Ham lại dứt điểm hơi hiền từ góc hẹp và không có thêm bàn thắng cho đội chủ nhà.

23:03

90'+15: HẾT GIỜ !!! West Ham đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước MU trên sân nhà London ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025.

 

TRỰC TIẾP West Ham vs MU

MU đang đối mặt với thách thức lớn khi phải thi đấu 2 trận xa nhà chỉ trong vòng 4 ngày, trong bối cảnh đội hình của họ đang gặp nhiều vấn đề. Trong chuyến làm khách đến Thổ Nhĩ Kỳ tại Europa League, MU đã phải rất vất vả mới có thể giành được kết quả hòa 1-1 trước Fenerbahce.

Trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh, MU đặt mục tiêu giành chiến thắng trước West Ham. Cuối tuần trước, đội bóng của HLV Julen Lopetegui đã phải nhận thất bại nặng nề 1-4 trước Tottenham, mặc dù họ là đội mở tỷ số. Thêm vào đó, chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Kudus càng làm tình hình của The Hammers trở nên khó khăn hơn.

Quỷ đỏ sẽ đối mặt với những thách thức lớn khi hành quân đến London, khi đội bóng này phải chịu đựng sự thiếu vắng của nhiều cầu thủ quan trọng. Antony là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh, bên cạnh các trường hợp như Yoro, Maguire, Shaw, Mason Mount và Mainoo. Điều này đặt ra nhiệm vụ không nhỏ cho HLV Erik ten Hag, khi ông cần phải tìm cách thích nghi với tình hình hiện tại để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Trong trận đấu trước, MU đã phải vất vả mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Brentford. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, sau chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua.

Tuy nhiên, thực tế là MU hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, cho thấy họ cần phải cải thiện thành tích và thứ hạng của mình. Để tránh những chỉ trích từ người hâm mộ, việc đánh bại West Ham trong trận tới là nhiệm vụ bắt buộc đối với HLV Erik ten Hag và các học trò.

Trong bối cảnh hiện tại, thầy trò HLV Erik ten Hag đang đối mặt với một thách thức lớn khi làm khách tại London Stadium. Một chi tiết đáng lo ngại là trong hai lần gần nhất hành quân đến đây, MU đều ra về tay trắng và không ghi được bàn thắng nào. Mặc dù đội bóng này đang quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới, nhưng nhiệm vụ này hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng.

Từ khóa: kết quả West Ham vs MU, trực tiếp West Ham vs MU, trực tiếp bóng đá West Ham vs MU vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025, Trực tiếp bóng đá West Ham vs MU, xem trực tiếp West Ham vs MU, lịch thi đấu West Ham vs MU, lịch thi đấu bóng đá West Ham vs MU, lịch thi đấu West Ham vs MU vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025, lịch thi đấu bóng đá vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025, live West Ham vs MU, kết quả West Ham vs MU, West Ham vs MU Ngoại hạng Anh 2024/2025, MU, West Ham, Ngoại hạng Anh, Premier League,kết quả West Ham 2-1 MU, tường thuật West Ham 2-1 MU, tường thuật West Ham 2-1 MU vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Thể loại: Thể thao

Tác giả: phạm ngọc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập