HAGL rộng cửa giành 3 điểm ở vòng 4 V-League 2024/2025

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - HAGL có cơ hội giành 3 điểm ở vòng 4 V-League 2024/2025, qua đó có thể bảo vệ được ngôi đầu bảng xếp hạng.

HAGL gây ấn tượng mạnh khi dẫn đầu V-League 2024/2025 sau 3 vòng đấu với 7 điểm. Đoàn quân của thầy trò HLV Quang Trãi đang duy trì thành tích bất bại và giữ sạch lưới, điều mà không đội nào làm được ở mùa giải năm nay.

Theo lịch thi đấu vòng 4 V-League 2024/2025, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Đà Nẵng. Đây được xem là cơ hội vàng để HAGL giành chiến thắng, qua đó bảo vệ ngôi đầu bảng.

Bởi vì, Đà Nẵng đang có phong độ rất tệ ở mùa giải năm nay. Đội bóng sông Hàn mới chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đấu, đứng cuối bảng xếp hạng. Trong 2 trận đấu gần nhất, Đà Nẵng đã thua Quảng Nam và Hà Tĩnh.

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng lịch sử đối đầu của hai đội bóng này trong thời gian gần đây lại chống lại Đà Nẵng. Theo đó, trong 5 lần so tài gần đây trên mọi đấu trường, HAGL giành 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà thì 3 trận gần nhất, Đà Nẵng cũng không thể thắng HAGL.

Với phong độ cao hơn, lịch sử đối đầu tốt hơn, HAGL hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Đà Nẵng nếu như chơi đúng sức. Nếu giành được 3 điểm ở vòng 4, HAGL hoàn toàn có thể bảo toàn được ngôi đầu bảng xếp hạng.

 

Từ khóa: HAGL, HAGL, V-League, Đà Nẵng,HAGL rộng cửa giành 3 điểm ở vòng 4 V-League 2024/2025

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập