HAGL bán vé mùa 2020, dành ưu đãi đặc biệt cho CĐV

Cập nhật: 13/01/2020

VOV.VN - CLB HAGL đã bắt đầu mở bán vé mùa giải 2020, đồng thời tạo ưu đãi cực lớn cho những người hâm mộ mua vé đến sân Pleiku theo dõi các trận đấu.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Ngay từ thời điểm này, HAGL đã tiến hành bán vé cả mùa cho người hâm mộ.

Cụ thể, các CĐV có nhu cầu mua vé cả mùa để theo dõi các trận đấu tại sân Pleiku có thể đến trực tiếp sân vận động này tại địa chỉ số 22 đường Quang Trung, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai để tiến hành mua vé. Các CĐV ở xa có thể mua vé theo hình thức chuyển khoản. Vé cả mùa của CLB HAGL sẽ có mệnh giá 1 triệu đồng.

hagl ban ve mua 2020 danh uu dai dac biet cho cdv  hinh 1
CLB HAGL sẽ có nhiều ưu đãi cho các CĐV mua vé mùa 2020.

Để tri ân các CĐV, HAGL còn tiến hành chương trình ưu đãi đặc biệt cho các CĐV mua vé cả mùa. Theo đó, đội bóng phố Núi sẽ ưu tiên cho người hâm mộ thân thiết được chọn vé đúng số ghế của mùa giải V-League 2019 và ưu tiên cho người hâm mộ đến trước chọn ghế mà mình ưa thích.

Bên cạnh đó, người hâm mộ sở hữu vé mùa sẽ được xem miễn phí các trận Cúp quốc gia trên sân nhà Pleiku.

Hiện tại, HAGL đang thi đấu giải giao hữu tập huấn trước mùa giải ở trung tâm bóng đá Viettel với gần như tất cả những cầu thủ nổi tiếng nhất như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh ...

Đội bóng phố Núi sẽ mở màn mùa giải 2020 bằng trận đấu với Nam Định vào ngày 7/2 trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc Gia 2020./.

Từ khóa: HAGL, HAGL V-League 2020, HAGL bán vé mùa, HAGL bán vé mùa 2020, HAGL mùa giải 2020

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập