Giới thiệu Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái)

Cập nhật: 6 giờ trước

VOV.VN - Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, Quận 10) là một trong những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng tại TPHCM, có đội ngũ y bác sĩ ưu tú, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí khám chữa bệnh hợp lý,…

Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tọa lạc ở số 87 – 89 Thành Thái, Quận 10, TPHCM hoạt động với 6 tiêu chí là minh bạch, an toàn, thân thiện, dễ tiếp cận, hiệu quả và hiện đại. Chính vì vậy mà đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám luôn nỗ lực trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn, thái độ tác phong nhằm mang lại sự hài lòng cao cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

Tại Hồng Cường, các phòng chức năng được xây dựng riêng biệt, đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Mỗi phòng đều được trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi nhằm gia tăng trải nghiệm của người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Bệnh nhân đến với phòng khám Hồng Cường sẽ được chăm sóc tận tình, hỗ trợ xuyên suốt quá trình khám chữa bệnh, giúp cho việc chữa trị đạt kết quả tốt và nhanh chóng.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường thăm khám những bệnh gì?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87 – 89 Thành Thái) có đa dạng các chuyên khoa với nhiều gói dịch vụ khám chữa bệnh tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, bao gồm:

· Y học cổ truyền: Thực hiện thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền; tiến hành xoa bóp bấm huyệt, điện châm,…

· Hậu môn – trực tràng: Phẫu thuật cắt da thừa cạnh hậu môn, phẫu thuật chích dẫn lưu áp xe cạnh hậu môn đơn giản, phẫu thuật cắt u nhú ống hậu môn, cắt u lành tính ống hậu môn (polyp, u cơ),…

· Da liễu: Đắp mặt nạ điều trị một số bệnh da, điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị sẹo lõm bằng TCA, điều trị dày sừng ánh nắng bằng đốt điện,…

· Phụ sản: Thăm khám phụ khoa, thăm khám thai, điều trị tổn thương cổ tử cung bằng đốt điện, chích áp xe tuyến Bartholin, đình chỉ thai đến hết 7 tuần dùng thuốc, đặt và tháo dụng cụ tử cung,…

· Nam khoa: Điều trị một số bệnh lý như viêm bàng quang, điều trị viêm đường tiểu, cắt hẹp bao quy đầu,…

Quy trình thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Khi đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, người bệnh sẽ tiến hành quy trình thăm khám từng bước như sau:

· Bước 1: Đăng ký thăm khám ở quầy tiếp nhận bệnh nhân.

· Bước 2: Nhận số thứ tự và chờ tới lượt vào khám.

Trước khi đến phòng khám, người bệnh có thể đặt hẹn và đăng ký thông tin thăm khám qua tổng đài hoặc website của phòng khám. Chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận, lên lịch và cung cấp mã số khám bệnh. Khi đến phòng khám, bệnh nhân chỉ cần đưa mã số khám, sẽ được vào khám ngay.

· Bước 3: Bác sĩ tiến hành thăm khám và chẩn đoán lâm sàng.

· Bước 4: Bác sĩ tư vấn người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị.

· Bước 5: Tiến hành điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

· Bước 6: Đánh giá hiệu quả điều trị và hẹn lịch tái khám nếu cần thiết.

Nhìn chung, mọi thủ tục thăm khám cũng như quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đều được đơn giản hóa, luôn có sự theo dõi và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên y tế nên được xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, người bệnh còn có thể đến thăm khám ngoài giờ hành chính mà chi phí vẫn không đổi.

Để đặt lịch khám nhanh tại phòng khám Hồng Cường, hoặc nếu bạn đang cần tư vấn thêm thông tin về bệnh lý hay các dịch vụ y tế tại phòng khám, hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Hồng Cường:

- Số điện thoại: 028 7307 0666

- Website: https://hongcuong.vn/

- Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian hoạt động: Từ 08g00- 20g00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ, Tết

Từ khóa: Phòng khám, Phòng khám, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, khám chữa bệnh

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv phan yến/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập